eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บริษัท พรีมา ไลฟ์ ไทม์


เชิญชมวิดีโอแนะนำบริษัท

พรีมา ไลฟ์ ไทม์ ที่ นร ๐๓๐๖/๑๓๖๘๕ 

      เป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพที่เริ่มก่อตั้งเมื่อปลายปี พ.ศ. 2551 และเปิดดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2552 เพื่อผสานเครือข่ายของกลุ่มผู้รักสุขภาพ เพื่อช่วยส่งเสริมการดำรงอยู่เพื่อสุขภาพที่ดี เผยแพร่ความรู้ เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะในเรื่องโภชนบำบัด
เพื่อสุขภาพและความงามเพื่อส่งเสริมวิถีชีวิตธรรมชาติ แห่งสุขภาพของสังคมไทยและนานาชาติ
พรีมาไลฟ์ ไทม์ เข้าสู่กลุ่มผู้สนใจสุขภาพด้วยวิธีการขายตรงให้กับกลุ่มสุขภาพช่วยพัฒนาให้ เกิดสมดุลย์ ของร่างกายและจิตใจในระดับบุคคล สรรสร้างสังคมของผู้รักสุขภาพ และสร้างโอกาสที่ส่งเสริมความมั่นคง ต่อสถานภาพทางการเงินต่อสมาชิกทุกคน

ทีมบริหาร
คุณอาบพร รอดบุญ (คุณจุ๊บ)
ประธานบริหาร

การศึกษา
- Business Administration, East Bourne, England.
- Hotel Management, Cincinnati Technical College, Cincinnati, Ohio, U.S.A.
- Bachelor of Arts, Business Administration, Mt. Saint Joseph College, Cincinnati, Ohio, U.S.A.

เชิญชมวิดีโอประวัติท่านประธานได้ที่นี่


ดร.บัวตั๋น เธียรอารมณ์
ที่ปรึกษาด้านสุขภาพทางเลือก

การศึกษา
- ปริญญาตรีพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยบรมราชชนนี กรุงเทพฯ
- ปริญญาโท จิตวิทยาการให้คำปรึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
- ปริญญาเอก สังคมศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล


ผลงานวิจัย
- "ความสัมพันธ์เกื้อกูลของการแพทย์ทางเลือกต่อระบบสุขภาพ"
ดร. บัวตั๋น เป็นผู้ที่สนใจในเรื่องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยมีประสบการณ์ในการดำรงตำแหน่ง
ผู้จัดการฝ่ายการแพทย์ ที่รีสอร์ทสุขภาพชื่อดังของเมืองไทย และเป็นผู้ที่นำศาสตร์การนวด ที่ผสานกับการปรับสมดุลย์ของพลังปราณในร่างกายมาเผยแพร่ในธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพ รวมทั้งเป็นผู้ดูแลด้านการนำองค์ความรู้ เกี่ยวกับสุขภาพทางเลือกมาปรับใช้ในธุรกิจสปา ให้กับรีสอร์ทหลาย ๆ แห่งในระดับนานาชาติ

นอกจากนี้ ดร.บัวตั๋น เป็นผู้ก่อตั้งสถาบันสุขศาสตร์ที่เน้นการให้ความรู้ในศาสตร์สุขภาพองค์รวมและการแพทย์ทางเลือก โดยเน้นให้ผู้เรียนรู้สามารถดูแลสุขภาพของตนเอง ด้วยวิถีชีวิตที่สมดุลย์แห่งกาย ใจ และจิตวิญญา

โรงงานและห้องทดลอง
WE LABS COMPANY LIMITED






We Labs ชื่อภายใต้มาตรฐานใบรับรอง GMP โรงงานด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
บริษัทตั้งขึ้นในนาม Watanasin Enterprise เมื่อปี ค.ศ. 1999 ภายใต้ผู้เชี่ยวชาญ ด้านความงามมากกว่า 20 ปี บริษัทได้สะสมประสบการณ์ทางด้านศาสตร์ และศิลปะการค้นคว้าวิจัย พัฒนาระบบและคุณภาพของโรงงาน รวมถึงพัฒนา ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอเพื่อก้าวตามวิวัฒนาการและเทคโนโลยี
บริษัทได้รับ GMP มาตรฐานสากลจากสถาบัน SGS

ต้นปี 2006 บริษัทได้ขยายส่วนงานด้านการตลาด รวมถึงให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ แก่ลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าสูงสุด บริษัทได้มอบความพิเศษสุดในการเสนอสินค้าและบริการแก่ลูกค้า

บริษัทได้จำหน่ายวัตถุดิบในการทำสบู่ นำเข้าคุณภาพเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถ ผลิตสินค้าได้หลากหลายชนิดตามที่ลูกค้าต้องการ ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และผิวกาย, เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผม, ผลิตภัณฑ์เพื่อมือและเท้า และสินค้าที่ใช้ใน Spa ในด้านลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักธุรกิจผู้ริเริ่มกิจการใหม่ ด้านธุรกิจ Spa รวมถึงลูกค้าโรงแรมและรีสอร์ท และผู้ที่นำสินค้าจำหน่ายตามร้าน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อีกทั้งยังส่งออกไปยังต่างประเทศอีกหลายประเทศ เช่น อเมริกา, ญี่ปุ่น, อิตาลีและอีกหลายประเทศในเอเชียและตะวันออกกลาง



ที่อยู่บริษัท
บริษัท พรีมา ไลฟ์ ไทม์ จำกัด
257/1-4 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง
เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Call Center: 02-276 0228
Fax: 02-276 0237


เว็บไซต์


http://primafan.tk

Tags : attrction,aimstar, amway, business, mlm, network, marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ