eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การทำ MLM คุณลักษณะ ทำให้คงความเป็นผู้นำได้อย่างไร

ในการทำธุรกิจเครือข่าย หรือการทำ MLM คนที่ประสบความสำเร็จจะมีเฉพาะผู้นำเท่านั้น ผู้ตามจะไม่มีโอกาสประสบความสำเร็จได้เลย บทความนี้จึงเป็นส่วนที่คุณจะได้นำไปประยุกต์ในการทำ MLM ของคุณให้ประสบความสำเร็จ ผมได้เรียนรู้ว่าคุณลักษณะ เป็นส่วนสำคัญมากของความเป็นผู้นำ ไม่ใช่พรสวรรค์ พรสวรรค์นั้นสามารถดึงดูดได้ แต่คุณลักษณะจะคงความเป็นผู้นำไว้ได้ ความผิดพลาดที่สำคัญที่ผมเคยทำตอนเป็นผู้นำในระยะเริ่มแรกก็คือ ผมคิดว่าพรสวรรค์เป็นส่วนสำคัญมากของความเป็นผู้นำ ในตอนเริ่มต้นผมมุ่งไปที่พรสวรรค์ เพราะผมทราบว่าความเป็นผู้นำสามารถดึงดูดและมีอิทธิพลต่อผู้คนดังนั้นผมจึงคิดว่า ถ้าผมต้องการความสามารถมีอิทธิพลต่อผู้คน ผมจึงได้พัฒนาพรสวรรค์ในชีวิตของผม ต่อมาผมได้เรียนรู้ว่า คุณลักษณะเป็นลักษณะสำคัญมากของความเป็นผู้นำ ไม่ใช่พรสวรรค์ พรสวรรค์นั้นสามารถดึงดูด แต่คุณลักษณะนั้นจะคงความเป็นผู้นำไว้ได้ ในความเป็นจริง ผมคิดว่าพรสวรรค์ในความเป็นผู้นำนั้นถูกตี
ค่าสูงเกินไปคุณลักษณะทำให้เห็นว่าตัวตนของคุณเป็นใคร มันเป็นแก่นแท้ของสิ่งที่คุณเป็น มันเป็นการกระทำจากภายใน มันแสดงว่าแท้จริงคุณทำด้วยอะไร มันเป็นธาตุแท้ของคุณถ้าคุณมีพรสวรรค์โดยขาดคุณลักษณะ มันจะเป็นสภาวะหนึ่งในเวลาก่อนที่คนจะค้นพบคุณจริง ๆ ถ้าไม่มีคุณลักษณะคุณจะไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์ที่มีความหมายได้ และเมื่อขาดความสัมพันธ์ ความสามารถที่คุณจะเป็นผู้นำและมีอิทธิพลต่อผู้อื่นก็จะหมดไปดังนั้นคุณลักษณะเกี่ยวกับอะไรที่จะทำให้เกิดความแตกต่างอย่างแท้
จริ ง

1. คุณลักษณะทำให้คุณโดดเด่นออกมา

ในช่วงเวลาหนึ่งคนที่ขาดแคลนจะถูกแยกจากคนส่วนใหญ่ ขณะนี้ตรงกันข้าม พรสวรรค์ทำให้คนโดดเด่นออกมาชั่วขณะ แต่คุณลักษณะทำให้เขาโดดเด่นได้ตลอดช่วงชีวิตของเขา

2. คุณลักษณะทำให้เกิดความเชื่อถือ

หน้าที่ของผู้นำอยู่บนพื้นฐานของความน่าเชื่อถือ ถ้าขาดความเชื่อถือคุณจะสูญเสียความเป็นผู้นำทันที

3. คุณลักษณะส่งเสริมความดีมาก

ถ้าคุณเป็นผู้นำ คุณลักษณะที่ดีของคุณจะสร้างมาตรฐานให้ทุกคนที่เป็นผู้ตามของคุณ คนจะทำตามผู้นำของเขา ผู้นำที่ยอมรับตามมาตรฐานของเขา ถ้าผู้นำหลอกลวง ใช้ทางลัดผู้ตามก็จะทำตาม

4. คุณลักษณะทำให้มีพลัง

ในช่วงเวลาที่ผู้นำพบความยากลำบาก คุณลักษณะจะสามารถนำพาคุณให้ผ่านพ้นไปได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พรสวรรค์ไม่สามารถทำได้ เมื่อคุณพบกับความเหน็ดเหนื่อยและอยากจะเลิกหรือหยุดทำ คุณลักษณะเรื่องของวินัยในการควบคุมตนเองจะช่วยให้คุณเดินหน้าต่อไปได้

5. คุณลักษณะสามารถขยายอิทธิพล

โดยธรรมชาติพรสวรรค์ไม่สามารถขยายออกไปไกลมากนัก มันคล้ายแสงจากการจุดดินปืน มันเกิดขึ้นชั่วขณะแล้วหายไป ที่เหลืออยู่คือควันไฟ ส่วนคุณลักษณะนั้นอาจเปรียบกับกองไฟขนาดใหญ่ ผลของมันจะยาวนาน มันจะให้ความอบอุ่น และแสงสว่าง และระหว่างเผาไหม้มันจะร้อนขึ้น ทำให้เชื้อเพลิงเผาไหม้ให้แสงสว่างกว่าถ้าคุณกำลังนำผู้คน คุณอาจจะมีการกระทำทั้งพรสวรรค์และคุณลักษณะ คำถามคือสิ่งไหนที่คุณไว้วางใจในการนำ คำตอบจึงขึ้นกับการตอบสนองต่อคำถามที่ว่าเมื่อเวลาผ่านไปมันทำได้ง่ายกว่าหรือยากกว่าในการนำผู้คนถ้าไม่มีคุณลักษณะความเป็นผู้นำจะทำได้ยากและคงไว้ได้ยากด้วย คุณจะต้องทำให้คนสนใจคุณอยู่เสมอ แต่ด้วยคุณลักษณะเมื่อเวลาผ่านไป ความเป็นผู้นำจะเข้มแข็ง สามารถสร้างและยังคงสามารถดึงดูดคนได้ และดีที่สุดจากทั้งหมดคือ ผู้ที่เข้ามาร่วมกับคุณ จะอยู่กับคุณไปนานแสนนานมากกว่า


คุณลักษณะ ทำให้คงความเป็นผู้นำไว้ได้อย่างไรนี้ เป็นเรื่องของการพัฒนาความเป็นผู้นำที่นำไปใช้ในการทำงาน การทำธุรกิจ หรือการทำ MLM ของคุณให้ประสบความสำเร็จ


ที่มา :นิรนาม
http://primafan.tk

Tags : attrction,aimstar, amway, business, mlm, network, marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ