eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การดึงดูดผู้มุ่งหวังในการทำ MLM

ในโอกาสนี้ผมขอนำเสนอในเรื่องการดึงดูดผู้มุ่งหวังในการทำ MLM หลังจากบทความที่แล้ว ได้กล่าวถึง การตลาดแบบมีแรงดึงดูด Attraction marketing ในการทำ MLM ซึ่งอย่างแรกที่ต้องทำ คือ มีระบบที่จะสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังได้ตลอดเวลาในทุก ๆ วัน

ในการทำ MLM ถ้าคุณต้องการ sponsor คนจำนวนมากขึ้นเพื่อเป็น downline ของคุณ คุณจำเป็นต้องมีรายชื่อผู้มุ่งหวัง (Leads) จำนวนมากขึ้นด้วย
รายชื่อผู้มุ่งหวังที่มากขึ้น มากจากการดึงดูดผู้คนเข้ามายังเว็บไซต์ของคุณที่มี ที่ลงชื่อ และ Email หรือเรียกว่า Leads capture page
ดังนั้นทำอย่างไรจึงจะมีผู้เข้ามายัง Leads capture page มาก ๆ  คำตอบนั้นคือ มีหลายวิธี เช่น การโฆษณาด้วย Google Adword การประกาศฟรีใน เว็บต่าง ๆ

แต่วิธีการที่ดีอย่างหนึ่งในการดึงดูดผู้คน คือ บล็อก ( Blog)
 Blog ของผู้ที่ประสบความสำเร็จหลายคน มีคนเข้ามาเยี่ยมชมมากมาย ฟรี! ในแต่ละวัน และในบรรดาผู้มาเยี่ยมชมเหล่านี้ ก็จะเปลี่ยนเป็นรายชื่อผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพต่อไป
Blog นั้นควรมีบทความที่มีเนื้อหาดี ๆ ที่มีคุณค่ากับผู้เข้ามาเยี่ยมชม เพื่อผู้เยี่ยมชมจะได้เข้ามาหาความรู้ต่อ ๆ ไป และบอกต่อทำให้มีผู้คนหลั่งไหลเข้ามายัง Blog ของเรามากขึ้น

ที่มา : internet
เรียบเรียงข้อมูลใหม่โดย ; http://sanookthailand.com/?id=nipon13

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ