eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เคล็ดลับการทำธุรกิจเครือข่าย MLM ด้วยระบบ Attraction Marketing

นักธุรกิจเครือข่าย MLM  ผมได้จัดทำ Blog นี้ เพื่อแบ่งปันเรื่องราวในการทำธุรกิจเครือข่าย MLM ให้กับทุกท่านที่สนใจ เพื่อเป็นแนวทางนำไปใช้ในธุรกิจของท่าน

ธุรกิจเครือข่าย MLM นั้นเป็นธุรกิจที่มีพลัง ลงทุนไม่มากเมื่อเทียบกับธุรกิจอื่น ๆ ผู้ที่สร้างเครือข่ายได้มาก จะได้รับผลตอบแทนมากมายมหาศาลในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ผู้ทำมีอิสรภาพทางการเงิน และเวลา
แต่คนส่วนใหญ่กลับล้มเหลว
การทำธุรกิจเครือข่าย MLM แบบเดิม ๆ นั้น โดยสถิติคน 99 % ล้มเหลว มีเพียง 1 % เท่านั้นที่ประสบความสำเร็จ
 แล้วที่ว่า วิธีการแบบเดิม ๆ นั้นเป็นอย่างไร หลายท่านคงได้ผ่านมาบ้างแล้ว
ลิสต์รายชื่อผู้มุ่งหวังจาก ญาติพี่น้อง เพื่อน คนรู้จัก และอื่น ๆ
ไปเคาะประตูบ้าน แนะนำสินค้า ขายสินค้า ชวนเข้าร่วมธุรกิจ
โทร หาคนในรายชื่อ เพื่อขายสินค้า ชวนเข้าร่วมธุรกิจ
โทร ตามคนเข้าประชุมตามศูนย์ หรือโรงแรม

วิธีการดังกล่าวนี้คนทั่วไปที่ถูกกระทำจะไม่ชอบ คนไม่ชอบถูกขาย แต่จะซื้อเมื่อต้องการ การโทรตามก็อาจจะเป็นการรบกวนผู้คน การประชุมตามโรงแรมก็มีค่าใช้จ่าย ต้องเดินทางต้องเสียเวลามาก จึงเป็นการผลักคนออกจากตัว
  • ต่อมาผมได้พบกับวิธีการของ MLM Expert จากอินเทอร์เน็ต ได้พบเคล็ดลับในการทำธุรกิจเครือข่าย MLM ด้วยวิธีใช้การตลาดแบบมีแรงดึงดูด Attraction Marketing ซึ่งมีหลักที่สำคัญ ดังนี้เรียบเรียงข้อมูลใหม่โดย ; http://sanookthailand.com/?id=nipon13
  • มีระบบสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง Leads generation ซึ่งทำงานตลอด 24 ชั่วโมงในแต่ละวัน และทุก ๆ วันด้วย
  • มีระบบติดตามผลอัตโนมัติ ด้วยระบบ Email marketting ระบบนี้จะให้ความรู้กับผู้มุ่งหวัง สร้างความรู้จักคุ้นเคย สร้างความเชื่อถือ และไว้วางใจ
  • เมื่อรู้จักและไว้วางใจกันดีแล้ว ก็ทำการตลาดกับผู้มุ่งหวังเหล่านั้น โดยชวนเขาร่วมธุรกิจกับเรา
  • มีระบบ Training online แบบเป็นขั้นตอน เพื่อให้เขาทำงานเป็น  และเป็น MLM Expert ต่อไป
ด้วยวิธีการแบบนี้ เป็นเสมือนแม่เหล็กที่จะดึงดูดให้คนเข้ามาขอทำธุรกิจกับเราเอง เรียกว่า Attraction marketing โดยไม่ต้องโทร หาใครก่อนเลย และเป็นการทำงานผ่านระบบอินเทอร์เน็ตจากที่บ้าน ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเสียเวลา

เพียงแต่มีระบบที่ดี ที่ทำงานแทนเรา

ด้วยวิธีการแบบนี้ มีคนประสบความสำเร็จสร้างรายได้ 7 หลักในเวลาอันรวดเร็วมาแล้ว และสามารถสมัครคนได้ 10 - 20 คนต่อเดือน

ท่านสนใจวิธีการแบบนี้แล้วใช่ไหม
อะไรเป็นสิ่งแบ่งแยกระหว่าง ความสำเร็จ กับ การดิ้นรน
ถ้าคุณไม่เข้าใจเรื่องนี้ หรือเข้าใจแต่ไม่นำไปใช้ คุณจะต้องดิ้นรนในการทำ MLM ต่อไป
หรือ พูดอีกอย่างหนึ่ง คือ การดึงดูดคนเข้าหาคุณและธุรกิจเครือข่าย MLM ของคุณ แทนที่คุณจะเป็นฝ่ายวิ่งไล่ตามคนเหล่านั้น
เราจะเห็นการขายแบบเดิม ๆ นักขายจะโฆษณา หรือโทรหาคน เพื่อจะได้เป็นผู้มุ่งหวังของเขา ที่เขาจะขายสินค้าให้ หรือกรณีที่นักขายได้พบกับผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพที่เขาต้องการแล้ว เขาได้นำเสนอว่าสินค้าของเขาคุณภาพดี วิธีดังกล่าวก็เป็นการขาย บางคนจะเชื่อและซื้อ ส่วนใหญ่จะปฏิเสธ ซึ่งนักขายต้องพยายามจะเอาชนะ

ในสถานการณ์ดังกล่าวนี้ใครเป็นฝ่ายไล่ล่าใคร

คุณรู้ว่า นักขายวิ่งไล่ล่าคน
นี่เป็นเรื่องของการขาย คนไม่ชอบถูกขาย พวกเขาไม่ชอบเมื่อคนโทรหาพวกเขา เพื่อแนะนำสินค้าและบริการ พวกเขาไม่ชอบการโฆษณากระหน่ำเพื่อให้พวกเขาซื้อ เขาไม่ชอบที่จะเป็นผู้ถูกมุ่งหวัง ไม่ชอบการถูกไล่ล่าจากนักขาย
ทำไม
เพราะว่าการถูกขาย ทำให้รู้สึกว่าไม่ใช่การตัดสินใจของเขา ถึงแม้เขาจะตัดสินใจขั้นสุดท้าย แต่เขารู้สึกว่าวิธีนี้ไม่ใช่เขาตัดสินใจเอง เมื่อมีสิ่งที่ขายให้เขา

มองอีกด้านหนึ่ง คนทั่วไปชอบที่จะซื้อ การชอปปิ้งเป็นสิ่งที่คนชื่นชอบมากที่สุด คนจะขับรถไปยังศูนย์การค้า เพื่อหาซื้อสิ่งของที่ต้องการ คนจะไปศูนย์การค้าในวันหยุดสุดสัปดาห์ครั้งแล้วครั้งเ่ล่า เพื่อหาซื้อของที่เขาต้องการ รวมถึงการชอปปิ้งออนไลน์ก็นิยมกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีของคนส่วนมากในการชอปปิ้ง
ทำไม
เพราะคนชอบวิ่งไล่ตามหาสินค้าและบริการ มันเป็นการตัดสินใจของเขาเอง
เรื่องนี้จะสัมพันธ์กับคุณและการทำ MLM ของคุณอย่างไร
ความคิดเดียวกันนี้ นำมาใช้กับการทำ MLM ของคุณได้ เมื่อคุณไล่ล่าเพื่อนของคุณ คนในครอบครัวของคุณ หรือโทรหาคน (บางทีก็ซื้อรายชื่อ) คุณกำลังขายของให้เขา คนไม่ชอบถูกขายของให้เขา ยกเว้นว่าของนั้นมันดีจริง ๆ คุณจะถูกต่อต้าน
ถ้าคุณใช้ Attraction Marketing ผู้มุ่งหวังจะเข้ามาหาคุณเอง ผู้มุ่งหวังอาจติดต่อคุณทางโทรศัพท์ หรือ Email คุณจะถูกไล่ล่า แทนที่จะเป็นผู้ไล่ล่าคนอื่น
จะทำอย่างนั้นได้อย่างไร

โดยทำตัวให้เป็นคนที่มีคุณค่า

คุณจะต้องเพิ่มคุณค่าของคุณให้กับผู้อื่น ยิ่งคุณให้คุณค่ากับคนมากเท่าไร คนจำนวนมากจะมุ่งเขาหาคุณ
ในการทำตัวให้เป็นคนที่มีคุณค่า คุณจะต้องให้คุณค่ากับผู้อื่นโดยให้ความรู้และประสบการณ์กับเขา
คนที่เรามุ่งหวังนั้นจะมองหาวิธีการแก้ปัญหา การแก้ปัญหาในด้านต่าง ๆ ปัญหาสุขภาพ ปัญหาการเงิน ปัญหากฎหมาย และอื่น ๆ
คุณจะต้องให้คุณค่าที่แท้จริงกับผู้มุ่งหวังของคุณ ให้วิธีแก้ปัญหาที่เขาต้องการ
การทำอย่างนี้ คุณจะเป็น Expert ในสายตาของผู้มุ่งหวังของคุณ และเป็นการดึงดูดผู้มุ่งหวังเข้าหาคุณ ดีกว่าคุณไปไล่ล่าเขาเหล่านั้น
Attraction Marketing เป็นวิธีที่เป็นธรรมชาติที่สุด และน่าสนุกและเพลิดเพลินในการทำให้ธุรกิจเครือข่าย MLM ของคุณเติบโต
ใช่ คุณต้องทำงาน ต้องมีความรู้ คุณจำเป็นต้องเพิ่มระบบธุรกิจที่แข่งแกร่งเพื่อสนับสนุนความพยายามของคุณ แต่มันคุ้มค่ากับความพยายาม
คุณจะประหลาดใจกับจำนวนเป้าหมายที่สูงขึ้น และผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพ คุณจะดึงดูดเขามาทำธุรกิจกับคุณ และต้องเป็นคุณเท่านั้น มันเป็นการยากที่จะต้านทานคนที่ให้คุณค่าอย่างมากมายได้ แม้บางคนจะไม่เข้าร่วมธุรกิจกับคุณแต่เขาจะบอกต่อให้คุณ


ที่มา :นิรนาม
http://primafan.tk

Tags : attrction,aimstar, amway, business, mlm, network, marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ