eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โปรโมต ธุรกิจเครือข่าย ผ่าน Search Engine ตอนที่ 2

หากเพื่อนๆต้องการให้ ผูุ้มุ่งหวัง ที่มีความสนใจ หรือต้องการทำ ธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย ค้นเจอเว็บหรือบล็อกของเพื่อนๆในทันที มีเพียงวิธีเดียวเท่านั้น คือ จะต้องทำให้เว็บหรือบล็อกของเพื่อนๆ ติดในหน้าแรกของ Google ให้ได้ !  ยังไงล่ะ
Google แบ่งพื้นที่การแสดงผลเว็บไซต์ ในแต่ละหน้า ออกเป็น 3 โซน ดังนี้

1. โซนที่ 1 คือ พื้นที่สำหรับแสดงรายการเว็บไซต์ ที่เกิดจากการค้นหาแบบปกติ (Natural Search Result) ซึ่ง Google จะแสดงเว็บไซต์ทั้งสิ้นเพียง หน้าละ 10 อันดับ เท่านั้น ซึ่งโซนที่ 1 จัดเป็นโซนที่มีผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมมากที่สุด ที่สำคัญคือ เราไม่ต้องจ่ายตังค์ให้ Google แม้แต่บาทเดียว


2. โซนที่ 2 คือ พื้นที่แสดงเฉพาะ เว็บไซต์ที่จ่ายค่าลงโฆษณาให้กับ Google  ด้วย Google Adwords เท่านั้น โดยพื้นที่ส่วนนี้
 จะอยู่ทางด้านบนทั้งหมด ของโซนที่ 1 จะมีคำว่า ลิงค์ของผู้สนับสนุน ปรากฎอยู่

3. โซนที่ 3 คือ พื้นที่แสดงเฉพาะ เว็บไซต์ที่จ่ายค่าลงโฆษณาให้กับ Google ด้วย Google Adwords เท่านั้น โดยพื้นที่ส่วนนี้ จะอยู่ทางด้านขวาทั้งหมด ของโซนที่ 1 จะมีคำว่า ลิงค์ของผู้สนับสนุน ปรากฎอยู่เช่นเดียวกันกับโซนที่ 2
การที่จะทำให้เว็บไซต์หรือบล็อกของเพื่อนๆ สามารถติดอันดับที่ดีๆ ในหน้าแรกของ Google ได้นั้น เพื่อนๆจะต้องมีความรู้และเชี่ยวชาญในวิชาที่เรียกว่า SEO (Search Engine Optimization) เสียก่อน
SEO เป็นกระบวนการในการปรับแต่งเว็บไซต์หรือบล็อกของเรา ให้มีความเหมาะสมและเอื้อต่อการที่ Google จะำพิจารณาจัดอันดับเว็บของเรา Google มีอัลกอริธึ่มที่ใช้ในการพิจารณาว่า เว็บไหนควรจะถูกจัดอันดับอย่างไร ซึ่งอัลกอริธึ่มของ Google นั้นมีการปรับปรุง แก้ไขอยู่ตลอดเวลา และนับวันก็จะยิ่งมีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ  ซึ่งนักทำ SEO ก็จะต้องเรียนรู้และปรับตัวให้ทันด้วย....นับวัน SEO ก็จะยิ่งมีความสำคัญและจำเป็นต่อการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ หากใครมีความเชี่ยวชาญในวิชา SEO ก็จะสามารถผลักดันเว็บหรือบล็อกของตนเองให้ไปติดหน้าแรกของ Google ได้อย่างง่ายดาย เพื่อนๆลองนึกภาพดูนะครับว่า หากเพื่อนๆมีเว็บหรือบล็อก ติดหน้าแรกของ Google ซัก 100 เว็บเป็นอย่างน้อย จะเกิดอะไรขึ้นครับ !!
             SEO เปรียบเสมือนกับการที่เพื่อนๆไปจับจองทำเลที่ดีที่สุดบนโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งทำเลที่ดีที่สุดในโลกอินเตอร์เน็ต ก็คือ หน้าแรกของ Google นั่นเอง หากเพื่อนสามารถจับจองทำเลทองได้มากเท่าไร ก็เท่ากับว่า เพื่อนๆมี อาณาจักร ในโลกอินเตอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้น  ซึ่งแน่นอนว่า ยิ่งทำเลของเราดีเท่าไร ก็จะยิ่งมีผู้คนแวะเวียนเข้ามา ซื้อสินค้า ในร้านของเรามากเท่านั้น ..
หากมองในแง่ของการทำธุรกิจเครือข่าย เพื่อนๆก้จะสามารถ เฟ้นเจอ ผู้มุ่งหวังที่มีความสนใจและต้องการทำธุรกิจเครือข่ายกับเพื่อนๆ ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ที่สำคัญก็คือ เพื่อนๆไม่ต้องจ่ายเงินค่าโฆษณาให้กับ Google แม้แต่บาทเดียว..

ที่มา ; mlminthailand.wordpress.com


Tags : attrction,aimstar, amway, business, mlm, network, marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ประชาธิปัตย์,เพื่อไทย,ชาติไทย

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ