eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิสัยทัศน์


พรีมา ไลฟ์ ไทม์ เป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพที่เริ่มก่อตั้งเมื่อปลายปี พ.ศ. 2551 และเปิดดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2552 เพื่อผสานเครือข่ายของกลุ่มผู้รักสุขภาพ เพื่อช่วยส่งเสริมการดำรงอยู่เพื่อสุขภาพที่ดี เผยแพร่ความรู้ เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะในเรื่องโภชนบำบัด
เพื่อสุขภาพและความงามเพื่อส่งเสริมวิถีชีวิตธรรมชาติ แห่งสุขภาพของสังคมไทยและนานาชาติ
พรีมา ไลฟ์ ไทม์ เข้าสู่กลุ่มผู้สนใจสุขภาพด้วยวิธีการขายตรงให้กับกลุ่มสุขภาพช่วยพัฒนาให้ เกิดสมดุลย์ของร่างกายและจิตใจในระดับบุคคล สรรสร้างสังคมของผู้รักสุขภาพและสร้างโอกาสที่ส่งเสริมความมั่นคง ต่อสถานภาพทางการเงินต่อสมาชิกทุกคน





แนวทางการดำเนินธุรกิจของ พรีมา ไลฟ์ ไทม์

ที่ นร ๐๓๐๖/๑๓๖๘๕


ปณิธาน
ปณิธานของ พรีมา ไลฟ์ ไทม์ คือส่งเสริมให้สมาชิกมีศักยภาพในการดูแลสุขภาพของตนเอง มีวิถีชีวิตของสุขภาพดี และมีฐานะการเงินที่มั่นคง ด้วยโอกาสธุรกิจทางสุขภาพ และนวัตกรรมใหม่ๆ ในการดูแลคุณภาพชีวิต

วิสัยทัศน์
วิสัยทัศน์ของบริษัท คือ การเป็นบริษัทเครือข่ายทางด้านสุขภาพ เพื่อส่งเสริมสมาชิกและสังคมมีสุขภาพที่ดี และสร้างรายได้ที่มั่นคงให้แก่สมาชิกมากกว่าบริษัทอื่นๆ

ขั้นตอนการผลิต
ผลิตด้วยมาตรฐานที่สูงสุดของโรงงานที่ได้รับมาตรฐานในภูมิภาคของ GMP ในภูมิภาคนี้ และเป็นโรงงานเดียวกันทีี่ผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และเครื่องสำอางเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี และได้ส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศญี่ปุ่น อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา

พรีมา ไลฟ์ ไทม์
เป็นบริษัทของคนไทยที่ช่วยกันส่งเสริมเศรษฐกิจจากระดับท้องถิ่นไปสุ่ตลาดสากล รวมทั้งช่วยกันสร้างเครือข่ายของการดูแลสุขภาพทางเลือกในภาคพื้นเอเชีย ด้วยผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี และแบ่งปันส่วนต่างของรายได้ให้กับสมาชิกทุกๆ ท่าน โดยมีแนวทางร่วมกันดังนี้
"สุขภาพดี มีความสุข และการเงินมั่นคง"


พรีมา ไลฟ์ ไทม์
ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มผู้ลงทุน ที่ต้องการตอบแทนแก่สังคม และส่งเสริมให้คนในสังคมมีสุขภาพที่ดี ซึ่งผลิตภัณฑ์ได้มีการศึกษาผ่านงานวิจัยทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ โดยช่วยการกระจายรายได้ไปตามกลุ่มคนต่างๆ ในสังคม และเมื่อคุณเป็นสมาชิกกับพรีมา ไลฟ์ ไทม์ บริษัทมีแผนในการทำงานที่ช่วยส่งเสริมความอิสระทางการเงินให้กับสมาชิกในทุกระดับชั้น

การสนับสนุน
ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ ซึ่งจะช่วยคุณในเรื่องรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ แผนการทำธุรกิจ และแผนการตลาด เป็นต้น

Website
เว็ปไซต์ ซึ่งช่วยให้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ แผนการทำธุรกิจ และการบริหารทีม

สรรสร้างสังคม
พรีมา ไลฟ์ ไทม์ ต้องการสนับสนุนการช่วยเหลือกันทางด้านสังคม และไม่มีการแบ่งแยกชนชั้น

http://primafan.tk

Tags : attrction,aimstar, amway, business, mlm, network, marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ