eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

องค์ประกอบของความสำเร็จ


1. ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากครอบครัว
พลังรักและความเอาใจใส่ของพ่อ แม่พี่น้องนี่แหละ ช่วยส่งเสริมให้ ใครต่อใครได้ดิบได้ดีมานักต่อนักแล้ว เอ้า ดูตัวอย่างจากนักกีฬาชั้นนำอย่างไทเกอร์ วูดส์, บอล-ภราดร และแทมมี่ก็ได้ ครอบครัวของ พวกเค้าล้วนมีส่วนทั้งผลักทั้งดันแถมยังมีความอดทนอย่างสูงในการส่งเสริมให้ ลูกหลาน เลือกอาชีพเป็นนักกีฬาที่ตัวเองถนัดได้ แจ๋วแหววมาก ถึงว่าไง หากรากฐานครอบครัวดีซะอย่างย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง

2. ไม่ย่อท้อ แม้ถูกวิพากษ์วิจารณ์
จำไว้ได้เลย ว่าคนเก่งระดับโลกไม่ได้เกิดมาเพื่อทำสิ่งที่ถูกต้องไปซะหมด ทุกคนล้วนเคยได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ดีๆ และเสียงครหาที่ร้ายๆมาแล้วทั้งนั้น
 แต่ขอให้เป็นคำวิพากษ์วิจารณ์ เหล่านี้มีที่มาจากความจริงใจเหอะ เชื่อว่าทุกคนสามารถยอมรับการติติงได้ แถมยังจะนำคำวิจารณ์ ดังกล่าวมาปรับตัวแก้ไขซะด้วย ขอเพียงอย่าท้อ ไปก่อน รับรองความสำเร็จอยู่แค่เอื้อมแน่ๆ

3. รู้พลังที่มีอยู่ในตัว และใช้พลังนั้นไปในทางสร้างสรรค์
ไม่ใช่ว่าคุณมีพลังอยู่ในตัวเหลือเฟือ แต่ ดันใช้พลังงานที่มีอยู่ไปกับสิ่งที่ไร้สาระซะเยอะ เป็นงี้แล้วจะประสบความสำเร็จได้ไงล่ะจริงมะ ดังนั้น จงใช้พลังให้ถูกที่ถูกทางนั่นแหละคือสิ่งดีที่ซู้ด

4. ไม่ลังเลที่จะเลือกคนรักที่เก่งพอๆ กัน เพื่อช่วยกันสร้างฐานะ
คนที่ประสบความสำเร็จหลายคนเลย บางทีไม่ได้เก่งหรือทำอะไรก็ดีไปหมดด้วยตัวเองหรอก แต่เค้า ตาถึงในการมองหาคนรักที่สามารถมาช่วยกันทำมาหากินเพื่อ สร้างอนาคตที่สุดจ๊าบด้วยกันต่างหากล่ะ เพราะฉะนั้น จงอย่ากลัวว่าแฟนของคุณจะเก่งและเด่นล้ำหน้า แต่ทั้งสองควรเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน เพื่อสร้างอนาคตที่สดใสไปพร้อมๆ กันดิ่ถึงจะถูก

5. กระตือรือร้นและรู้จักเรียนรู้สิ่ง ใหม่ๆอยู่เสมอ
ดังนั้น อะไรที่ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ  หรือความรู้ใหม่ ควรรีบตักตวงสิ่งเหล่านี้มาประดับสมองของคุณไว้นะ อย่าทำตัวตกเทรนด์ (กระแส) ของสิ่งที่เกิดขึ้นรอบข้างเชียว ไม่งั้นคุณจะก้าวไปสู่ดวงดาวได้ไง การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอนี่แหละจะช่วยให้คุณไม่เป็นไดโนเสาร์เต่าล้านปี แถมทำงานอะไรก็มักก้าวหน้ากว่าคนอื่นซะด้วย หวังว่าที่เล่ามาจะเป็นไอเดียช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้า  เพื่อความสำเร็จได้อย่างมั่นคงนะฮ้า
ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ที่มา ; ไทยรัฐ
http://primafan.sntclub.com

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ