eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โปรโมต ธุรกิจเครือข่าย ผ่าน Search Engine ตอนที่ 1

อยากให้ เว็บไซต์ ติดหน้าแรกของ Google แบบไม่เสียกะตังค์ ต้องทำอย่างไรดีน้อ ?? .


สำหรับยุคนี้ เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า อินเตอร์เน็ตมีบทบาทสำคัญต่อการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการ โปรโมตธุรกิจ ซึ่งจากประสบการณ์ส่วนตัวของผมเกี่ยวกับการทำธุรกิจเครือข่าย ที่ผ่านมา ทำให้ผมรู้ว่า การโปรโมตธุรกิจทางอินเตอร์เน็ต ที่ได้ผลดีที่สุดและเร็วที่สุด ก็คือ การลงโฆษณาผ่าน Search Engine ซึ่ง Search Engine ที่มีผู้นิยมใช้มากที่สุดในโลก ก็คือ Google นั่นเอง.. ทุกครั้งที่มีผู้คน ค้นหา ข้อมูลต่างๆใน Google ด้วยคำค้นหาอะไรก็ตาม Google จะทำหน้าเป็น ตัวกลาง ในการไปเฟ้นหาเว็บไซต์ที่มีความเกี่ยวข้องกับคำค้นหานั้นๆ มาแสดงให้เห็นอย่างแม่นยำและรวดเร็วปานสายฟ้า นี่คือเสน่ห์ของ Google ที่เหนือกว่า Search Engine ใดๆในโลกนี้.. ดังนั้น หากเพื่อนๆต้องการให้ผู้คนที่สนใจธุรกิจเครือข่าย พบเจอเว็บไซต์ของเพื่อนๆในแบบทันทีทันใดล่ะก็ มีทางเดียวคือ จะต้องทำให้เว็บไซต์ของเพื่อนๆ ขึ้นไปจับจองพื้นที่อยู่ใน หน้าแรกของ Google ในคำค้นหาที่มีผู้คนนิยมค้นหาให้ได้นั่นเอง..

            ซึ่งการที่จะทำแบบนี้ได้ เพื่อนๆจะต้องมีความรู้และเชี่ยวชาญในวิชาที่เรียกว่า SEO หรือ Search Engine Optimization เสียก่อน  ซึ่งการทำ seo นั้นจะช่วยให้เราสามารถโปรโมตเว็บไซต์ของเราได้ โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินค่าโฆษณาให้กับ Google เลยแม้แต่บาทเดียว แต่ต้องอาศัย ความอดทน ความพากเพียร และรใช้ะยะเวลาในการผลักดันเว็บไซต์ของเพื่อนๆ พอสมควร..
แต่สำหรับเพื่อนๆที่ ใจร้อน ต้องการให้เว็บไซต์ของตนเองขึ้นไปแสดงผลอยู่ในหน้าแรกของ Google ในทันที ก็สามารถทำได้ครับ นั่นคือ จะต้อง เสียเงินลงโฆษณา ให้กับ Google ซึ่งเราเรียกว่า Google Adwords นั่นเอง..

ที่มา ; mlminthailand.wordpress.com


Tags : attrction,aimstar, amway, business, mlm, network, marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ประชาธิปัตย์,เพื่อไทย,ชาติไทย

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ