eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

attraction marketing

ผมเคยนำเสนอเรื่อง attraction marketing มาบ้างแล้ว แต่ยังมีบางแง่มุมของเรื่องนี้ที่อยากนำเสนอให้คุณได้ลองศึกษาเพิ่มเติมอีก เพื่อจะได้นำบางแง่มุมไปใช้ในธุรกิจของคุณ เพื่อความสำเร็จในการทำ MLM ของทุกท่าน


คุณควรเริ่มต้นด้วยการสร้างเนื้อหาสาระลงในเว็บ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการนี้ เพราะมันเป็นสิ่งแรกที่ผู้มุ่งหวังได้เห็น และมีความสัมพันธ์กับคุณผ่านเนื้อหาสาระที่คุณสร้างไว้ในเว็บ สิ่งที่นำเสนอในเว็บมีได้หลายรูปแบบ เช่น วิดีโอ บทความ ข่าวสาร โฆษณา การโพสต์ความเห็น และรูปแบบอื่น ๆ ที่คุณได้นำเสนอ มีหลายที่ที่อนุญาตให้คุณสร้างเนื้อหาสาระได้ด้วยค่าใช้จ่ายที่ไม่แพง คุณสามารถสร้างจุดเชื่อมโยงนี้ได้แม้ชื่อเสียงของคุณจะยังใหม่ในวงการ เมื่อคุณได้สร้างมันขึ้นมา มันจะเป็นเสมือนเหยื่อล่อปลาของคุณตลอดไปนี่คือขั้นตอน
แรก Capture Pages (หน้าเว็บที่มีที่ให้กรอกข้อมูล ชื่อ email) เมื่อเขาเข้ามายังหน้า Capture Pages ที่คุณจัดเตรียมไว้ เป็นการยืนยันว่าคุณได้ให้คุณค่ากับเขามากพอในบทความ หรือวิดีโอ หรืออื่น ๆ ผู้มุ่งหวังเหล่านั้นจะกรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์ม เพื่ออนุญาตให้คุณสื่อสารกับเขาต่อไปได้ คุณก็จะได้รายชื่อเพิ่มขึ้น แต่สิ่งนี้ไม่ใช้การผลิตรายชื่อให้คุณแบบเครื่องจักร แต่เขาตัดสินใจเองว่าคุณได้ให้คุณค่ากับเขาและให้โอกาสที่ดีกับเขาต่อไปเป็นการเปิดขั้นตอนของการสื่อสารกับผู้มุ่งหวัง 


คุณจะต้องใช้หลักการ ให้ก่อนที่คุณจะรับต่อไปอีก คุณต้องให้คุณค่าเพิ่มขึ้นอีก แทนที่จะใช้โอกาสดึงดูดคนเข้าหาคุณหรือสิ่งที่คุณนำเสนอ การสร้างความสัมพันธ์นั้นเป็นวิธีการของนักการตลาดแบบเครือข่าย โดยใช้หลักการ attraction marketing จะทำให้คุณสามารถขายให้กับผู้มุ่งหวังโดยที่คุณไม่ต้องไล่ล่าพวกเขาอีกต่อไปที่คุณจะเริ่มต้น หลังจากที่คุณได้เรียนรู้แล้วว่าตลาดหรือกลุ่มเป้าหมายของคุณคือใคร เมื่อคุณจะสร้างเนื้อหาสาระ สิ่งสำคัญคือคุณต้องให้สิ่งที่มีคุณค่ากับผู้มุ่งหวังโดยไม่มีการขายใด ๆ สิ่งนี้จะทำให้เกิดความไว้วางใจ และเริ่มต้นสร้างสิ่งที่มีคุณค่าของคุณให้กับผู้มุ่งหวัง

สิ่งนี้จะนำคุณไปสู่องค์ประกอบใหม่ของกระบวนการ คือการที่ผู้มุ่งหวังยินยอมให้เราสื่อสารกับเขาได้ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้เมื่อผู้มุ่งหวังได้พบกับหนึ่งในหลาย ๆ จุด เช่น วิดีโอ บทความ ประกาศ หรือโฆษณา และ
ตามลิ้งค์ของคุณไปยังองค์ประกอบที่สองคือ คุณต้องให้คุณค่าต่อไปจนกระทั่งคุณจะได้รับสิทธิพิเศษที่จะได้นำข้อเสนอของคุณให้กับผู้มุ่งหวัง โดยการใช้ระบบ email อัตโนมัติ และการเผยแพร่ email ที่คุณส่งทีละฉบับให้กับรายชื่อผู้มุ่งหวัง สิ่งที่สำคัญในการใช้ email คือ email ต้องดูมีชีวิตชีวาและมีความเป็นตัวตนของคุณ คุณจะต้องสร้างคุณค่าในตัวคุณต่อไป เพื่อแสดงความเป็นผู้นำ และต้องไม่เป็นแบบ sales man 


หลังจากคุณได้แสดงกับผู้มุ่งหวังว่า คุณสามารถทำให้เขาประสบความสำเร็จ และเขาเห็นคุณเป็นสิ่งที่มีคุณค่าในทางธุรกิจของเขาในอนาคต ต่อมาคุณก็เสนอธุรกิจให้กับเขา ในจุดนี้ผู้มุ่งหวังที่คิดมากเกี่ยวกับการเป็นนักการตลาดเครือข่าย จะไว้ใจคุณ เชื่อถือคุณ และคิดว่าธุรกิจของคุณจะเป็นพาหนะที่เหมาะสมที่จะนำเขาไปสู่เป้าหมายได้ เขาก็จะร่วมธุรกิจกับคุณระบบ email อัตโนมัติยังเป็นโอกาสที่คุณจะใช้ในการเข้าร่วมการขายสินค้าที่สอดคล้องกับเนื้อหาใน email ของคุณ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะเสนอขายสินค้าของคุณหรือของผู้อื่นให้กับผู้มุ่งหวังซึ่งเรียกวิธีการนี้ว่า Monitization เพื่อหากำไรจากกระบวนการนี้ได้หลาย ๆ ครั้ง 


คุณสามารถรับสินค้าเข้ามาร่วมรายการกับเว็บของคุณเพื่อสร้างกระแสรายได้พร้อมกับได้รายชื่อผู้มุ่งหวังด้วย วิธีการนี้มีความสำคัญสำหรับการตลาดแบบเครือข่าย เพราะว่า 95% ของผู้มุ่งหวังที่เข้ามาหาคุณในระบบจะยังไม่เข้าร่วมธุรกิจกับคุณ ผลิตภัณฑ์ที่คุณนำมาขายเช่น ebooks เครื่องมือ(ทำธุรกิจ) วิดีโอการอบรม และอื่น ๆ จะทำให้คุณทำกำไรจากผู้มุ่งหวังกลุ่มใหญ่นี้ที่แม้เขาจะยังไม่ร่วมธุรกิจกับคุณมันเป็นความสำคัญมากที่ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะให้คุณค่าต่อเนื่องและเติมเต็มความต้องการของผู้มุ่งหวังของคุณ การใช้ยุทธศาสตร์นี้จะช่วยให้คุณสร้างกระแสเงินสด เพื่อลดค่าใช้จ่ายของคุณ ทำให้คุณสามารถสร้างรายได้ในระยะยาวต่อไป


ที่มา :นิรนาม
http://primafan.tk

Tags : attrction,aimstar, amway, business, mlm, network, marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ