eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความสำเร็จในการทำ MLM

หลายสิ่งที่คุณจะต้องทำเพื่อความสำเร็จในการทำ MLM ต่อไปนี้คือรายการของสิ่งสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ


1. กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน

เริ่มต้นด้วยการเขียนเป้าหมายของคุณ จะต้องเขียนให้ชัดเจนเป็นรูปธรรม คุณไม่สามารถเข้าไปนั่งในรถแล้วขับไปอย่างไร้จุดหมาย แต่คุณจะต้องโปรแกรม GPS เพื่อไปยังเป้าหมายที่ชัดเจน ดังนั้นคุณจะต้องโปรแกรมตัวคุณเองสำหรับเป้าหมายที่ต้องการ คือความสำเร็จ
ทำรายการ เป้าหมายรายวันประกอบด้วยสิ่งที่ต้องทำทุกวัน เช่น เขียนบทความ 1 เรื่อง ประกาศใน classified 10 เรื่อง เพิ่มเพื่อนใน Facebook 5 – 10 คน เป็นต้น
ต่อไปทำรายการ เป้าหมายรายเดือนประกอบด้วยสิ่งที่คุณต้องทำให้สำเร็จในแต่ละเดือน เช่น สร้าง Leads 500 คนต่อเดือน สปอนเซอร์คน 5-10 คนต่อเดือน สุดท้ายทำรายการ เป้าหมายรายปีหนึ่งปีต่อจากนี้ คุณต้องการให้ธุรกิจของคุณไปถึงไหน เช่น เขียนว่าคุณต้องการทำรายได้เท่าไร ไม่ใช่เขียนว่า ฉันต้องการทำรายได้ 50,000 บาทใน1 เดือน ต้องให้เฉพาะเจาะจงว่า ในเดือนธันวาคม 2554 จะทำรายได้ 50,000 บาทใน 1 เดือน ตัวอย่างเหล่านี้คุณอาจเรียนรู้ได้

จาก หนังสือ The Secret จากเว็บไซต์เกี่ยวกับการพัฒนาตัวคุณ หรือจากกฎการดึงดูด (Law of Attraction)
แสดงเป้าหมายของคุณในที่ที่คุณจะเห็นได้ชัดเจนและบ่อย ๆ เช่นหน้าจอคอมพิวเตอร์ เพื่อจะทำให้คุณมุ่งมั่นไปที่เป้าหมายเหล่านี้


2. วางแผนการทำงาน

วางแผนในการโปรโมทตัวคุณและธุรกิจของคุณ ทำรายการสิ่งที่ต้องทำ ทำอย่างไรจึงจะบรรลุผลตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ลิสต์ 20 วิธีในการบรรลุผลแต่ละอย่าง มันจะมีประโยชน์ในการจัดตารางเวลาทำงาน กำหนดว่าเมื่อไรคุณจะทำมัน กำหนดว่าเป็นช่วงสั้น ๆ หรือช่วงยาว ๆ ในการทำให้เสร็จ


3. เชื่อว่าคุณประสบความสำเร็จ

นี่คือหลักสำคัญที่เป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จ ถ้าคุณไม่เชื่อ คุณจะไม่ประสบความสำเร็จ นี่คือสิ่งที่ผู้นำธุรกิจและมหาเสรษฐีสอนอยู่เสมอ ใช้เวลาให้มากในการฟังผู้นำธุรกิจ MLM กระตุ้นเรา และคุณก็สามารถเป็นผู้นำด้วย ให้คิดคำพูดที่กระตุ้นเตือนไว้รอบ ๆ บ้าน เพื่อกระตุ้นคุณให้เต็มที่


4. เป็นผู้ใฝ่เรียนรู้อยู่เสมอ

ถ้าคุณไม่เติบโต คุณก็หยุดนิ่ง ดังนั้นคุณต้องเติบโตอย่างคนอื่น ๆ และผู้นำโดยการเรียนรู้อยู่เสมอ คุณจะต้องเป็นผู้ใฝ่หาความรู้อยู่เสมอ  และเรียนรู้ที่จะประยุกต์ความรู้ที่มีในการสร้างผลลัพธ์ให้มากที่สุด ตลอดเวลาการทำงาน มีสิ่งที่ควรเรียนรู้มากมายจากผู้นำในการทำ MLM ใช้เวลาอย่างฉลาด วางแผนในแต่ละวันในการฝึกฝนตนเอง ด้วยความอดทน คุณต้องจำไว้ว่าคุณไม่สามารถรู้ทั้งหมด


5. ทำงานทุกวัน

ทำงานตามเป้าหมายและตามแผนการทำงาน มันเป็นความจำเป็นที่จะต้องให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำงานทุกวัน และทำงานหนักทุก ๆ วัน โดยคิดว่า ไม่มีอะไรสำเร็จได้ถ้าไม่ลงมือทำคุณอาจถอยหลังบ้างเป็นบางครั้ง แต่คุณจะต้องไม่ท้อหรือขี้เกียจหลังจากสัปดาห์ที่คุณทำงานได้ดี เพื่อรักษาโมเมนตัมเอาไว้


6. ขับเคลื่อนกฎทอง

กระทำต่อผู้อื่นเหมือนกับที่คุณต้องการให้ผู้อื่นกระทำกับคุณ ช่วยเหลือเขา ให้ของขวัญกับเขา ต้องไม่คิดเอาเองว่าผู้ใดจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในอนาคต หรือไม่สามารถเรียนรู้บางสิ่งจากเขา จงเป็นผู้ฟังที่ดี เต็มใจฟังเรื่องราวชีวิตของผู้อื่น แล้วคุณก็เรียนรู้จากเขา
กระทำกับสมาชิกใหม่ในทีมด้วยความเคารพนับถือเขา และทำตัวเป็นตัวอย่างกับเขา คุณจะได้รับการยอมรับกลับคืนมาในฐานะผู้นำ ในฐานะที่คุณทำตัวอย่างในการกระตุ้นทีมงานของคุณให้ทำงาน และเติบโตอย่างแข็งแกร่งขึ้นทุก ๆ วัน


7. ทำอย่างมืออาชีพ

ให้คุณทำธุรกิจอย่างจริงจังมากที่สุด เหมือนกับคุณทำงานประจำที่คุณต้องทำงานให้เสร็จตามเวลาที่กำหนด คุณตื่นนอน แต่งตัว แล้วเดินทางไปทำงาน คุณต้องทำกับองค์กรของคุณอย่างธุรกิจจริง ๆ เพราะมันเป็นธุรกิจของคุณ


8. ลงทุนในธุรกิจของคุณ

คุณต้องไม่กลัวที่จะใช้เงินลงทุนในธุรกิจของคุณ คุณจะต้องใช้เงินเพื่อทำเงิน


สรุป

ต้องจำไว้เสมอว่าการประสบความสำเร็จในการทำ MLM ชั่วข้ามคืนนั้นเป็นไปได้ยากมาก การที่จะบรรลุผลนั้น ผู้นำในธุรกิจการทำ MLM มักจะพูดว่า ต้องใช้เวลา 2 – 5 ปี จึงจะสร้างธุรกิจให้เติบโตได้ แต่ก็ยังใช้เวลาน้อยกว่า และใช้เงินน้อยกว่า การที่จะให้คนเรียนเพื่อเอาปริญญาบัตรในมหาวิทยาลัย แล้วหางานทำ เริ่มเป็นลูกจ้างที่เงินเดือนเริ่มต้น แล้วทำงานไปจนถึงระดับความสำเร็จที่คุณต้องการ ดังนั้นจึงให้คุณยึดถือหัวใจสำคัญของการประสบความสำเร็จ แล้วก็เริ่มเปิดประตูให้กับมัน


ที่มา :นิรนาม
http://primafan.tk

Tags : attrction,aimstar, amway, business, mlm, network, marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ