eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การทำ MLM เคล็ดลับที่คนประสบความสำเร็จเขารู้

ขอนำเสนอเรื่องของการที่คนเราจะประสบความสำเร็จได้ อย่างไร ในการทำธุรกิจ หรือในชีวิตด้านอื่น ๆ รวมถึงการทำ MLM ที่คุณทำอยู่
เคล็ดลับในการประสบความสำเร็จ
มีความจริงที่คุณอาจยังไม่รู้ สถิติในอเมริกา   มีเศรษฐีเงินล้านเกิดขึ้นใหม่ทุก ๆ 5 – 10 นาที และที่น่าประหลาดใจก็คือ    เศรษฐีเงินล้านเหล่านั้นประมาณ 80% ไม่ได้จบมหาวิทยาลัย เขามาจากครอบครัวจน ๆ และไม่ได้พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาแรกด้วย
เมื่อคุณดูข้อมูลของคนเหล่านี้ คุณจะรู้ความจริงว่า เขาเหล่านั้นเริ่มมาจากคนธรรมดาอย่างคุณหรือผมนั่นเอง  เมื่อเขาไม่ได้มาจากครอบครัวที่ร่ำรวยหรือถูกล็อตเตอรี เขาทำอย่างไรล่ะ
คนเหล่านั่นเป็นเศรษฐีเงินล้านโดยเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นที่จะทำให้เขารวยนั่นแสดงว่าความสำเร็จนั้นเป็นเพียงทักษะที่ใคร ๆ ก็สามารถเรียนรู้ได้โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่คุณเรียนในโรงเรียน ถ้าคุณเรียนรู้ทักษะความสำเร็จและรักษาวินัยในตนเองที่จะใช้ความรู้ที่คุณได้เรียนมา แล้วคุณจะกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านได้
เรียนรู้ทักษะของความสำเร็จ
ทำไมต้องเรียนรู้ทักษะของความสำเร็จ ลองคิดถึงการเริ่มต้นขับรถ คุณต้องทำอะไรบ้าง คุณจะหาผู้สอนขับรถซึ่งเป็นคนขับรถที่ดีอยู่แล้วและเรียนรู้จากเขาว่าจะขับรถอย่างไร หรืออาจกล่าวว่า คุณเรียนรู้ทักษะใหม่จากคนที่มีทักษะนั้นดีอยู่แล้ว

ถ้าคุณตัดสินใจว่าคุณไม่ต้องการผู้สอนขับรถ ตัดสินใจที่จะขับรถขึ้นถนนไปด้วยตนเอง แล้วเรียนรู้ไปตามสภาพ คุณลองจินตนาการว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าคุณไม่ถูกตำรวจเรียกเสียแต่แรก ก็มีโอกาสที่จะชนกับรถคันอื่น หรือเกิดอุบัติเหตุ
คุณเห็นไหมว่าผมควรจะไปด้วยหรือไม่
 ความสำเร็จคล้ายกับการขับรถ คือเป็นทักษะ ผู้ที่เรียนรู้เกี่ยวกับความสำเร็จ ก็จะได้ในสิ่งที่เขาต้องการแต่ผู้ที่ไม่เรียนรู้ทักษะของความสำเร็จก็จะล้มเหลวไปตาม
วิถีทางของเขา นี่คือความจริงง่าย ๆ ที่คุณควรรู้
อุปสรรคของความสำเร็จ
สมัยก่อนมนุษย์เคยคิดว่าโลกนี้ไม่กลม คนส่วนใหญ่จึงคิดว่าไม่สามารถแล่นเรือไปได้ไกลมาก เพราะกลัวจะตกจากโลก ซึ่งเป็นทฤษฎีโลกแบนนั่นเอง
 ต่อมาได้พบว่าโลกไม่ได้เป็นแผ่นแบน ในความเป็นจริงนั้นโลกกลม คนจึงไม่กลัวตกจากโลก เขาจึงกล้าแล่นเรือไปหาดินแดนใหม่ที่ไกลมากขึ้น
 เรื่องนี้เป็นตัวอย่างอันยิ่งใหญ่ที่เมื่อเราเชื่อว่าอะไรเป็นจริง มันจะจำกัดชีวิตเราหรือขยายขอบเขตของชีวิตเราออกไป แสดงว่าถ้าคุณต้องการจะไปที่ใด สิ่งแรกคุณต้องเชื่อว่าคุณสามารถจะไปถึงได้  หรืออาจกล่าวว่า ความเชื่อของเรามีอิทธิพลยิ่งใหญ่ต่อโลกภายนอกของเรา และสุดท้ายจะมีผลต่อความสำเร็จที่เราจะได้รับด้วย  
ดังนั้นจึงสรุปหลักสำคัญได้ 2 อย่างจากเรื่องนี้ คือ
1. ความสำเร็จเป็นเพียงทักษะ ถ้าคุณเรียนรู้ทักษะเหล่านั้น คุณสามารถประสบความสำเร็จได้โดยไม่ต้องสนใจว่าคุณเป็นใคร
2. ความเชื่อของคุณจะมีบทบาทมากในการตัดสินใจเลือกชนิดของความสำเร็จที่คุณจะได้รับ
ดังนั้นการบรรลุความสำเร็จจึงเป็นเรื่องที่ไม่ยากนัก คุณสามารถเรียนรู้จากคนที่มีทักษะของความสำเร็จอยู่แล้ว และเชื่อว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จได้
การทำ MLM ของคุณสามารถนำหลักการนี้ไปใช้ได้เพื่อให้ประสบความสำเร็จที่คุณต้องการ ถ้าคุณเชื่อว่าคุณทำได้ และเรียนรู้ทักษะต่าง ๆ ให้มาก คุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ที่มา : internet
เรียบเรียงข้อมูลใหม่โดย ; http://sanookthailand.com/?id=nipon13

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ