eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การทำ MLM ผู้ใช้ Facebook อย่าทำอย่างนี้

ขอแบ่งปันเรื่องการใช้ Facebook ในการทำ MLM หรือธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ว่ามีสิ่งใดที่ควรทำ และไม่ควรทำ เพื่อประโยชน์ในการทำธุรกิจของท่าน มีผู้ใช้ Facebook ที่เข้ามาเพื่อโปรโมทโอกาสทางธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ธุรกิจที่ทำจากบ้าน หรือการทำ MLM หรือโปรโมทผลิตภัณฑ์ ซึ่งอาจทำให้เกิดความรำคาญกับผู้คน ผู้ที่ทำเขามีความหวัง ความตั้งใจ ทำงานหนัก แต่อาจไม่ได้ผลดีเท่าที่ควรในการทำแบบนี้ เมื่อเราเข้ามาสู่ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ การทำ MLM เราควรเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นเพื่อให้คุณค่ากับคนใน Facebook เราอาจจะได้เพื่อนใน Facebook ซึ่งเป็นคนที่เขาค้นหาการสร้างเครือข่ายกับคนอื่นที่คิดเหมือน ๆ กัน เราควรเช็คโปรไฟล์ของเขา ถ้าเขามีความสนใจ ความปรารถนาคล้ายกับเรา ก็รับเขาเป็นเพื่อนใน Facebook ในบางครั้งเราอาจไม่รับบางคนเป็นเพื่อน ถ้าเขาเจาะจงจะโปรโมทแต่โอกาสธุรกิจของเขามากเกินไป
ลองคิดดู คนที่อยู่ต่อหน้าคุณ แล้วเอาแต่พูด ๆ กับคุณเพื่อจะขายบางอย่างให้คุณ หรือมุ่งแต่จะรับสมัครคุณเข้าร่วมธุรกิจ เพื่อทำเงินให้กับเขาผมรู้เขาตั้งใจดี ผมเข้าใจความหวังของเขา เขาจึงมุ่งแต่จะโปรโมทธุรกิจ แต่ผมอยากรู้จักและคบหากับคนที่มีความฝันและมุ่งมั่นในความสำเร็จ มากกว่าคนอื่นอีกมากที่มีทัศนคติเชิงลบในการเริ่มธุรกิจของคุณ เคล็ดลับที่จะทำให้คุณได้ในสิ่งที่ต้องการคือ Facebook และมีคน 100 คน ยอมรับเป็นเพื่อนกับคุณ คุณก็ส่งข้อความดี ๆ ที่ให้คุณค่า ดีกว่าที่จะโปรโมทธุรกิจโดยตรง และชวนเขาเข้าร่วมสิ่งที่คุณทำตรง ๆ คุณคิดว่าเขาจะยอมรับคุณ และมองคุณอย่างผู้นำหรือไม่ เขาจะเห็นว่าคุณเป็นคนที่เขาจะเรียนรู้และทำงานด้วยหรือไม่
การให้คุณค่ากับผู้อื่น ถ้าคุณใช้
คุณจะประสบความสำเร็จถ้าคุณโฟกัสในการให้คุณค่า แทนที่จะเน้นที่การขาย และการมุ่งที่จะรับสมัครคนเข้าร่วมกับคุณ
สุดท้าย การประสบความสำเร็จของคุณในธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ หรือการทำ MLM การตลาดเครือข่ายออนไลน์ การขายตรง จะมาจากการให้คุณค่า และตีพิมพ์เนื้อหาบทความที่แบรนด์ตัวคุณ จะทำให้คุณมีพลังและเป็นผู้นำ สิ่งเหล่านี้จะดึงดูดความสนใจมาสู่คุณและเป็นโอกาสของคุณ ผู้ม่งหวังที่มีคุณภาพที่คุณได้มาด้วยวิธีนี้ จะทำให้ธุรกิจของคุณก้าวหน้าได้ดีกว่า ที่คุณจะได้จากการโปรโมทธุรกิจออกไปสู่ทุก ๆ คนอย่างแน่นอน

ที่มา : internet
เรียบเรียงข้อมูลใหม่โดย ; http://sanookthailand.com/?id=nipon13

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ