eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

MLM Secrets เพราะเป็น “ผู้นำ” จึงทำสำเร็จ

ยินดีต้อนรับคุณกลับมาอีกครั้ง ขอให้มีความสุขกับเนื้อหาสำคัญที่นี่ ทำสิ่งดี ๆ โดยการแบ่งปันบทความนี้ ผ่านทาง Facebook & Twitter จากทางไอคอนด้านบนขวาของบทความนี้ได้เลยครับ

การทำธุรกิจ MLM ไม่ว่าคุณจะเข้าร่วมกับบริษัทใดก็ตาม การขยายเครือข่าย เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการทำธุรกิจ แต่การขยายเครือข่ายให้ได้มาก ๆ เป็นร้อย เป็นพัน หรือเป็นหมื่น ไม่ได้ทำกันง่าย ๆ หากไม่มีใครรู้จักคุณ ไม่มีใครชอบคุณ ไม่มีใครเชื่อคุณ

ดังนั้น การ Brand ตัวคุณเองให้เป็นที่รู้จัก จึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำธุรกิจเครือข่าย MLM และการ Brand ตัวเองให้เป็นที่ชื่นชอบ เป็นเชื่อถือแก่คนทั่วไป คุณต้อง Brand ตัวเองให้เป็น “ผู้นำ” เท่านั้นครับคุณถึงจะประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย MLM ได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายนัก หากคุณไม่มีความโดดเด่นอะไรในตัวเลย ไม่มีความรู้ ไม่มีทักษะ ไม่มี
ความสามารถ ไม่มีความเป็นผู้นำมากพอ ที่จะทำให้ใครเกิดความชื่นชม ชอบพอในตัวคุณได้ในระยะเวลาอันสั้น แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไป หากวันนี้คุณเริ่มที่จะเรียนรู้และลงมือทำ


เริ่มต้นที่ “ความคิด” ของคุณเองก่อน

ว่า “ฉันต้องการเป็นผู้นำ” และ Brand ตัวเองเป็นผู้นำทันที

เพราะมีผู้นำ จึงมีผู้ตาม

การโปรโมทธุรกิจเครือข่าย MLM 95 % พูดแต่ความยิ่งใหญ่ของบริษัทที่มั่นคง มีระบบการตลาดที่สุดยอด มีแม่ทีมที่ยอดเยี่ยม มีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ถูกคิดค้นวิจัยจาก… สารพัดคำพูด ที่คิดว่า นั่นคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้คนตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจ แต่ในความเป็นจริง เหตุผลที่ทำให้ผู้มุ่งหวังตัดสินใจ เข้าร่วมทำธุรกิจกับคุณก็คือ “ตัวคุณเอง“ ที่ดึงดูดให้เขารู้สึกชอบคุณ เชื่อคุณ จนอยากจะประสบความสำเร็จเหมือนกับคุณ

แต่ถ้าคุณเป็นแค่ผู้ตาม ที่คอยติดตามผู้นำคนอื่น ๆ อยู่ตลอดเวลา ผู้มุ่งหวังที่คุณต้องการนั้น เขาก็จะไปตามคนอื่นแทน เขาจะหาผู้นำคนใหม่ที่สามารถช่วยให้เขาประสบความสำเร็จได้ดีกว่าคุณ และจะไม่สนใจคุณอีกเลย แม้ว่าต่อไปคุณจะพยายามช่วยเหลือเขามากเท่าไรก็ตาม

งั้นเรามาดูกันดีกว่าครับว่า จากคนที่ไม่เคยเป็นผู้นำเลย มาเริ่มเป็นผู้นำที่ดีนั้น ต้องทำยังไง ถึงจะมีผู้ติดตามได้มากมายเหมือนผู้นำคนอื่น ๆ

คุณสมบัติที่ดีของผู้นำ ก็คือ

1. คุณต้องมีทักษะและความเชี่ยวชาญ ในธุรกิจที่คุณทำอยู่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มุ่งหวังที่กำลังลังเล กังวล หรือยังไม่ชัดเจนว่าจะเข้าร่วมธุรกิจกับใคร บริษัทไหนดี

2. คุณต้องมีความสามารถในการใช้สติปัญญา เพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆให้สำเร็จลุล่วงไปได้ ทำให้ผู้มุ่งหวังมั่นใจขึ้นไปอีกว่า เมื่อลงเรือลำเดียวกับคุณแล้ว คุณจะสามารถนำพาเขาไปถึงฝั่งอย่างแน่นอน

3. คุณต้องมีสังคมที่ดี ด้วยการให้ประโยชน์ ให้คุณค่า ให้สิ่งดี ๆแก่คนในสังคมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อประชาสัมพันธ์ตัวคุณเอง ให้คนในสังคมที่มีแนวทางเดียวกับคุณ หรือคล้าย ๆคุณได้รับรู้ และยอมรับในตัวคุณในที่สุด

4. คุณต้องมีทัศนคติที่ดี และมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ด้วยการตระหนักถึงคุณค่าและศักดิ์ศรีของตัวเองและของผู้ร่วมธุรกิจทุกคน ซึ่งจะช่วยให้ภาระกิจต่าง ๆสำเร็จได้ตามเป้าหมาย

และนี่เป็นคุณสมบัติเบื้องต้นของ “ผู้นำ” ที่คุณต้องเริ่มฝึกฝน และปฏิบัติซ้ำ ๆ ให้เป็นนิสัย ซึ่งไม่ยากจนเกินไปถ้าคุณตั้งใจและพยายาม เพราะมันคืออนาคตของคุณเอง เพียงแค่ 4 ข้อ ถ้าคุณไม่สามารถทำได้แล้วหล่ะก็ การสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่ง และมีคุณภาพอย่างยั่งยืน คงเป็นเรื่องยากมาก ๆ

เพราะ “การสร้างภาวะผู้นำที่ดี” ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกมากมาย ที่คุณจะต้องเรียนรู้เพิ่มเติม ถ้าจะให้เขียนใน Blog ก็คงอีกหลายหน้ากว่าจะจบ แต่เท่าที่กล่าวมาข้างต้น หากคุณปฏิบัติได้ทั้งหมด คุณก็เริ่ม Brand ตัวเองได้แล้วครับด้วย“การสร้างสังคม”ในระบบ Lead Generation ซึ่งคุณสามารถติดตามอ่านได้ในบทต่อไป

ที่มา นิรนาม

Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1 

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ