eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

"สตรอเบอรี่" ผลไม้เพื่อสุขภาพ เติมรักหวาน "วาเลนไทน์"

ย่างเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว หลายคนคงเริ่มจะตื่นเต้น หรืออาจจะกำลังง่วนอยู่กับการเตรียมของขวัญให้คนพิเศษเนื่องในเทศกาล "วาเลนไทน์" อยู่ก็ได้ แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะเลือกอะไรให้หวานใจดีละก็ ลองมาเติมความหวานให้ความรัก ด้วยการเลือกผลไม้มีคุณประโยชน์หลากหลายอย่าง "สตรอเบอรี่" ให้กับคนพิเศษดูบ้างดีไหม..?


ความน่าสนใจของ "สตรอเบอรี่" ใช่แต่จะเพียงมีรูปทรงของผลที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ละม้ายคล้ายหัวใจเท่านั้น เมื่อพิจารณาในแง่ของโภชนาการแล้ว ก็ยิ่งทำให้ “สตรอเบอรี่” เป็นผลไม้ที่ไม่ควรมองข้ามเลยเชียวล่ะ เพราะว่า...


"ช่วยป้องกันเลือดออกตามไรฟัน"


"สตรอเบอรี่" เป็นผลไม้ที่มีวิตามินเอ, ฟอสฟอรัส, แคลเซียม และที่สำคัญคือมีวิตามินซี จำนวนมหาศาล โดยในวิตามินซีนั้น เป็นที่ทราบกันดีว่ามีกรดอินทรีย์สำคัญที่เรียกว่า "กรดแอสคอร์บิก" (Ascorbic acid)

ซึ่งช่วยป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน ทั้งยังช่วยเพิ่มภูมิต้านทานของร่างกายต่อโรคภัยต่างๆ เช่น โรคภูมิแพ้ และโรคหวัด เป็นต้น ที่สำคัญคือ ยังช่วยชะลอความชรา และการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร อีกด้วย

"ช่วยต้านอนุมูลอิสระ...สะกัดมะเร็ง"

หากเปรียบเทียบกับผลไม้ส่วนใหญ่ สตรอเบอรี่มีพลังสูงมากในการต้านอนุมูลอิสระ โดยมีกรดอินทรีย์, วิตามินซี และเอ, ฟอสฟอรัส, แคลเซี่ยม ช่วยป้องกันการเกิดมะเร็ง และโรคหลอดเลือดอุดตัน ซึ่งจากผลการศึกษาพบว่า เมื่อเทียบน้ำหนักที่เท่ากันกับผลไม้ชนิดอื่น พลังในการต้านอนุมูลอิสระของสตรอเบอรี่สูงกว่าส้มถึงหนึ่งเท่าครึ่ง สูงกว่าองุ่นแดงถึงสองเท่า สูงกว่ากีวีสามเท่า สูงกว่ากล้วยหอม และมะเขือเทศเจ็ดเท่า และสูงกว่าแพรถึงสิบห้าเท่า...ว้าว!

นอกจากนี้ ผลสตรอเบอรี่ยังอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์อีกหลายชนิด เช่น เคอซิติน (quercetin) แอนโทไซยานิน (anthocyanin) เคมเพอรอล (kaempferol) รวมถึงวิตามินซีดังที่กล่าวมา ซึ่งพบว่ามีอยู่ในอัตราที่สูงมาก (สตรอเบอรี่ฝานบางๆ 1 ถ้วยจะมีวิตามินซี ประมาณ 94 กรัม) โดยมีผลงานวิจัยมากมายยืนยันว่า สารดังกล่าวได้ไปช่วยยับยั้งการสร้างสารคาร์ซิโนเจน (Carcinogens) ซึ่งเป็นสารตั้งต้นในการก่อโรคมะเร็ง รวมทั้งไปบล็อคกลไกหรือกระบวน (ตั้งแต่เริ่มแรก) ไม่ให้เกิดโรคขึ้น และถ้าเกิดขึ้นแล้ว มันก็จะไปยับยั้งเนื้องอก (tumors) ไม่ให้เจริญอีกต่อไป

ฉะนั้น เมื่อพิจารณาคุณประโยชน์อันแสนจะน่าทึ่ง ดังที่กล่าวมาทั้งหมดนี้แล้ว การสรรหา "สตรอเบอรี่" มาช่วยเติมความหวานให้ชีวิตรักในเทศกาล "วาเลนไทน์" นี้ นอกจากจะทำให้อิ่มใจชวนปลื้มแล้ว ยังเป็นการช่วยสร้างสุขภาพที่ดีต่อกันอีกด้วย

ขอเชิญเลือกซื้อสตรอเบอรี่พันธุ์พระราชทาน และพันธุ์ต่างๆ ได้ในงาน "โครงการหลวงสตรอเบอรี่แฟร์ 2009" นิทรรศการและการจำหน่ายสตรอเบอรี่ครั้งยิ่งใหญ่ และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากโครงการหลวง ณ ดิ อีเวนท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2552 โดยเปิดให้เข้าชม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ เวลา 10:00-22:00 น.

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: สถาบันค้นคว้าและพัฒนาระบบนิเวศเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
http://primafan.tk

Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ