eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

ความกลัว ใน แรงดึงดูด กับสิ่งที่โหดร้ายในMLM


ย้อนกลับไปเมื่อประมาณช่างเวลานี้ของปีที่แล้วผมกำลัง กลัว! เช่นเดียวกัน
ผมใช้เวลานานพอสมควรที่จะกล้าโทรหาผู้มุ่งหวังที่ผมนั่งลิสรายชื่อ เบอร์โทร มาทั้งคืน
สิ่งที่ผมคิดอยู่ในสมอง ณ ตอนนั้น คือความสำเร็จที่กำลังจะมาในสิ้นเดือนนี้
ซึ่งมันทำให้ผม กล้า! ที่จะโทรไปหาคนเหล่านั้น (ผมจะไม่อวดผลลัพธ์ในวันนั้นนะครับ ^-^) 

ผมอยากจะเป็นกำลังใจให้หลายๆคนที่กำลังกลัวอยู่ตอนนี้นะครับ
เพราะผมรู้ดีว่าคุณกำลังเดินไปข้างหน้าด้วยความกลัว

แล้วเรากำลัง กลัว! อะไรกันอยู่หล่ะ?
กลัวการถูกปฎิเสธ คุณไม่ชอบเลยที่จะต้องโดนปฎิเสธอยู่บ่อยๆ ซึ่งบางครั้งอาจจะถูกเพื่อนๆมองว่าคุณเป็นตัวประหลาด เป็นเซลแมน ที่คอยจะพยามขายอะไรสักอย่างให้กับเขา บางครั้งคุณอาจจะรู้สึกเหมือนถูกรังเกียจจริงๆซะแล้ว และก็ไม่แน่ใจว่าอัพไลน์ของคุณเคยเป็นแบบนี้รึป่าว แต่ที่แน่ๆ คุณคงไม่เคยเห็นเขาในสภาพแบบคุณแน่นอน  เพราะ คุณมักจะเห็นแต่ผู้คนที่ชื่นชมในความสำเร็จของเขา

กลัวความผิดพลาดกลัวล้มเหลว หลายครั้งที่คุณยังไม่ได้ทำอะไรลงไปเพราะกลัวเสมอๆว่ามันจะออกมาไม่ดี ออกมาไม่เหมือนที่ตั้งใจไว้ หรืออาจจะล้มไม่เป็นท่าเลยก็ได้หากทำมันลงไป ดังนั้นสิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณไม่กล้าที่จะก้าวไปข้างหน้า เพราะไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นทางที่ถูกหรือป่าว  สิ่งที่คุณทำคือ ยืนอยู่เฉยๆ

ความกลัวจากความสำเร็จ คุณกำลังกลัวที่จะประสบความสำเร็จอยู่หรือป่าว?
หลายครั้งที่ผมเองก็นึกกลัวว่าถ้าผมสามารถสปอนเซอร์คนได้แล้ว ผมจะตอบปัญหาและแก้ไขปัญหาให้กับทีมงานของผมได้ไหม ผมคิดว่าคุณเองก็อาจจะยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะสามารถสร้างทีมงานให้ประสบความสำเร็จได้หรือป่าว มันจึงทำให้คุณกลัวที่จะออกไปสปอนเซอร์อย่างจริงจังและมั่นใจสักที

มันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเพื่อนของคุณเข้ามาทำธุรกิจแล้วเกิดล้มเหลวไม่เป็นท่าเพราะคุณ?

นี่แหละคือความโหดร้ายของธุรกิจที่คุณบอกว่าเป็น โอกาสที่ดีที่สุด!

แต่...

ถ้าคุณก้าวผ่านมันไปอย่างสง่า คุณจะพบกับของขวัญที่มีมูลค่ามากที่สุดที่คุณจะได้รับในชีวิตนี้

แล้ว

อะไรล่ะที่จะทำให้คุณก้าวผ่านความกลัวเหล่านั้นได้อย่าง ผู้ชนะ!!!

สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากการอยู่ในวงการธุรกิจเครือข่ายนั้นมันถูกกลั่นกรองออกมาเป็นคำตอบอยู่เสมอๆ
ให้กับคนอื่นๆที่ยังไม่รู้ว่า สิ่งไหนที่จะทำให้เขาพัฒนาไปสู่ สิ่งที่เขาอยากจะเป็น

วันนี้ผมอยากจะให้คุณถามตัวเองว่าคุณกล้าพอหรือยังที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อความสำเร็จ
เพื่อของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดของคุณเอง
นั่นคือโจทย์ที่จะทำให้คุณพบคำตอบของแรงดึงดูดที่มีอยู่ในตัวคุณเอง...

ที่มา : internet

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ