eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

การพัฒนาตนเองในเรื่องการใช้เวลาให้คุ้มค่า


การพัฒนาตนเอง ในเรื่องการใช้เวลาว่า จะใช้เวลาอย่างไรให้ดีที่สุด ให้คุ้มค่า เพราะเวลาเมื่อสูญเสียไปแล้วไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้ คุณสามารถนำไปใช้ในการทำ MLM หรือใช้ในกิจการใดก็ได้ เพื่อความสำเร็จของคุณ
เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดที่อาจเรียกว่า The Golden Hour ชั่วโมง30 นาที หรือ 60 นาทีแรก ใช้เวลาคิดทบทวนแผนงานของคุณสำหรับอนาคต
แรกของคุณควรใช้กำหนดแนวทางของวัน สิ่งที่คุณควรทำในชั่วโมงแรกคือ เตรียมใจของคุณ เตรียมตัวของคุณ สำหรับวันนั้น ระหว่าง
ใช้เวลาเงียบ ๆ ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ
สิ่งที่คุณสามารถทำในระหว่างเวลาเงียบ ๆ ในตอนเช้ามี 4 อย่าง คือ
  1. ทบทวนแผนงานของคุณเพื่อประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของคุณ และอาจปรับเปลี่ยนแผนงานของคุณถ้าจำเป็น
  2. คิดถึงแนวทางที่ดีกว่าในการประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย เป็นการฝึกคิด สมมติว่าแนวทางที่คุณจะทำนั้นผิดทั้งหมด ลองจินตนาการถึงวิถีทางที่ต่างไปจากเดิม คุณจะทำอะไรที่มันแตกต่างจากที่คุณทำในปัจจุบัน
  3. ครุ่นคิดถึงบทเรียนที่มีคุณค่าที่คุณได้เรียนรู้ และกำลังเรียน เพื่อจะไปสู่เป้าหมายของคุณ
  4. ฝึกจินตนาการทุกวัน จินตนาการว่าเป้าหมายเป็นจริง หลับตา ผ่อนคลาย และเห็นเป้าหมายของคุณเป็นจริงเรียบร้อยแล้ว  เขียนซ้ำเป้าหมายหลักของคุณทุกวัน เช่น เขียนว่า ฉันมีเงิน………..ล้านบาทหรือฉันมีน้ำหนัก……..กิโลกรัมการเขียนเป้าหมายของคุณ และเขียนซ้ำทุกวัน เป็นสิ่งที่มีพลังสูงสุด
รัดเข็มขัดนิรภัย
ชีวิตคุณจะเริ่มด้วยสปีดที่คุณต้องการคุณจึงต้องรัดเข็มขัดนิรภัย จำไว้ว่าจุดเริ่มต้นเพื่อจะได้รับความสำเร็จทางการเงิน คือการพัฒนาทัศนคติของความเชื่อมั่นไม่หวั่นไหวในตัวคุณ และความสามารถของคุณที่จะถึงเป้าหมาย ทุกอย่างที่เราพูดคือวิถีทางของการสร้างและพัฒนาระบบความเชื่อของคุณ จนกระทั่งไปถึงจุดที่คุณมั่นใจว่า ไม่มีอะไรสามารถหยุดคุณจากการบรรลุผลที่คุณต้องการได้
ผลของสิ่งที่สำคัญที่สุด
ไม่มีใครเริ่มต้นด้วยทัศนคติแบบนี้ แต่คุณสามารถพัฒนามันได้ ไม่มีความพยายามใดที่จะสูญเปล่า ทุกความสำเร็จที่โดดเด่นเป็นผลของหนึ่งพันความสำเร็จธรรมดาที่ไม่มีใครยอมรับและตระหนักในคุณค่า ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณ คือการเน้นความคิดของคุณต่อเป้าหมาย และด้วยกฎของแรงดึงดูด คุณจะดึงดูด คน สถานการณ์ และโอกาสที่คุณจำเป็นที่จะได้รับเพื่อไปสู่เป้าหมาย
เป็นแม่เหล็กที่มีชีวิต
เมื่อคุณต้องการเอาชนะตัวคุณเองและความคิดของคุณ คุณจะต้องเป็นแม่เหล็กที่มีชีวิต สำหรับความคิดและโอกาสที่จะเป็นคนรวย มันเป็นไปได้สำหรับทุกคนที่จะประสบความสำเร็จ และมันเป็นไปได้สำหรับคุณ ถ้าคุณจะเริ่มต้นในวันนี้ เดี๋ยวนี้ คิด และพูดเกี่ยวกับความฝันของคุณและเป้าหมายของคุณ โดยคิดว่ามันเป็นความจริงแล้ว เมื่อคุณเปลี่ยนความคิด คุณจะเปลี่ยนชีวิตของคุณ คุณจะต้องวางตัวคุณให้อยู่ในหนทางสู่ความมีอิสรภาพทางการเงินอย่างแน่วแน่
การฝึก
มีอยู่ 2 อย่างที่คุณสามารถทำทุก ๆ วัน คุณต้องมุ่งความสนใจของคุณสู่เป้าหมายทางการเงิน
ขั้นแรก ตื่นนอนตอนเช้าแล้ววางแผนการทำงานในวันนี้ให้ดี ใช้เวลาคิดถึงเป้าหมาย และคิดว่าจะถึงเป้าหมายได้อย่างไร
ขั้นที่สอง ทบทวนบทเรียนที่มีคุณค่าที่เรียนในแต่ละวัน และทำงานสู่เป้าหมาย เตรียมแก้ไขเส้นทางและปรับแก้การกระทำของคุณ ให้มั่นใจว่าคุณกำลังเคลื่อนเข้าสู่เป้าหมายอย่างรวดเร็ว โดยไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น
การใช้เวลาให้ได้ประโยชน์สูงสุดนั้นเป็นส่วนสำคัญในการประสบความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจใด ทำงานใด อาจเป็นการทำ MLM หรืออื่น ๆ เมื่อคุณนำไปใช้ ความสำเร็จย่อมเป็นของคุณ

ที่มา : internet

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ