eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

ไม่อยากล้มเหลวธุรกิจ ต้องเลิก ชวนคน ตื้อคน ง้อคน สแปมเมล์ !

ถ้าท่านไม่อยากล้มเหลวในธุรกิจ ก็จงเลิกทำการตลาดแบบเก่าๆเสียที!
คนเราโดยปกติมักจะเลือกเชื่อหรือเลือกทำตามในสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำกัน เพราะคิดว่าน่าจะเป็นหนทางที่ปลอดภัยหรือว่าถูกต้อง บางทีสาเหตุอาจจะมาจากแนวคิดเรื่องของประชาธิปไตยที่เสียงข้างมากย่อมเป็นผู้ชนะก็เป็นได้ แต่ในโลกของธุรกิจความเป็นจริงก็คือคนส่วนใหญ่กลับแพ้ ล้มเหลว เสียทรัพย์สินเงินทองกันไปเป็นจำนวนมาก หลายคนปลอบใจตัวเองว่า ไม่เห็นแปลกตรงไหน ใครๆเค้าก็เป็นอย่างนี้แหล่ะ เห็นมีไม่กี่คนที่ทำแล้วรวยจริง ถ้าท่านคิดแบบนี้ผมก็ไม่ทราบว่าจะพูดเช่นไรต่อไป แต่ถ้าท่านยังคงกระหายในความสำเร็จ มีความมุ่งมั่น จริงจัง และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เต็มเปี่ยมแล้วล่ะก็ ผมขอเชียร์ให้ท่านกล้าทำในสิ่งที่แตกต่าง เลิกทำการตลาดแบบวิธีเก่าๆที่คนส่วนใหญ่ทำกัน แล้วหันไปเรียนรู้จากคนที่เค้าประสบความสำเร็จว่ามีวิธีการหรือเคล็ดลับอย่างไร จากนั้นลองทำตามอย่างจริงๆจัง (อย่าแค่ยืนมองดูตาปริบๆ แล้วก็เพ้อฝันว่าซักวันฉันจะต้องรวยอย่างเขา) ซึ่งผมบอกได้เลยว่าวิธีการหรือเคล็ดลับไม่ได้มีอะไรมากมายและไม่ได้
ยากเกินกว่าที่ท่านจะทำได้เลย ผมเชื่อว่าทุกคนสามารถทำได้ คนพูดน้อย เพื่อนน้อย ไม่รู้จักใคร ก็สามารถขยายธุรกิจ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำและประสบความสำเร็จในธุรกิจได้
  • คน 1% ทำธุรกิจประสบความสำเร็จ ขณะที่คน 99% ล้มเหลว
  • คน 1% มีรายได้หลักแสน หลักล้าน แต่กลับไม่รู้จักคนเป็นหมื่นแสนเลย
ท่านเคยฉุกคิดบ้างมั๊ยครับว่าสิ่งที่คน 1% ทำคืออะไร และสิ่งที่คน 1% ไม่ทำคืออะไร ผมจะเผยความลับ (ที่ไม่ลับ) ให้ท่านได้ทราบต่อไปนี้ครับ
  • คน 1% ไม่เคยชวนคน ตื้อคน ง้อคน สแปมเมล์ แต่คน 99% ทำอย่างนั้น
  • คน 1% ขยายธุรกิจโดยไม่รู้จักคนเยอะ แต่คน 99% คิดว่าต้องรู้จักคนมาก
  • คน 1% ไม่จำเป็นต้องพูดมาก แต่คน 99% พยายามพูดให้มากที่สุด
ดังนั้นถ้าท่านยังต้องการความสำเร็จในธุรกิจอยู่แล้วล่ะก็ ต้องเลิกทำสิ่งเหล่านี้ซะ
  • เลิก! โทรหาชักชวน คนโน้นคนนี้ ตามตื้อ ตามง้อ สแปมเมล์
  • เลิก! พยายามคิดหาทางทำยังไงที่จะได้รู้จักคนให้ได้มาก
  • เลิก! พยายามที่จะพูดให้ได้มากที่สุดไว้ก่อน
ท่านสามารถติดตามวิธีการใหม่ๆที่จะช่วยให้ท่านประสบกับความสำเร็จได้จากบทความในตอนต่อๆไปครับ

ที่มา : htpp://www.keajon.com/category/mlm/


รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ