eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

MLM กับคำกล่าวที่ว่า ฉันไม่ชอบ MLM

ขอแบ่งปันเรื่องการทำ MLM เกี่ยวกับคำกล่าวที่ว่า ฉันไม่ชอบ MLM เพราะว่าคนส่วนใหญ่ล้มเหลวในธุรกิจนี้ ผมมั่นใจว่าคุณได้พบกับคำกล่าวนี้เป็นอย่างมาก ในการทำ MLM ของคุณ คนจำนวนมากที่ผมเคยพูดคุยด้วยไม่ชอบการทำ MLM และไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับธุรกิจนี้ เพราะเขาเคยได้ยินว่ามีคนจำนวนมากล้มเหลวในการทำ MLM มากกว่าคนที่ทำเงินได้มาก ๆ ผมก็จะบอกว่า มันเป็นความจริงคุณอ่านถูกต้องแล้ว คนจำนวนมากล้มเหลว นี่คือความจริงแต่เมื่อคุณคิดดูอีกที ถ้าลองเอางานอื่น ๆ เข้าไปแทนที่ MLM ประโยคดังกล่าว มันก็เป็นความจริง ลองพิจารณาดูดังต่อไปนี้


คนจำนวนมากล้มเหลวในเรื่องกีฬา มากกว่าคนที่ประสบความสำเร็จ ลองดูกีฬาฟุตบอล จะมีผู้เล่นสักกี่คนที่ไปถึงระดับ world class อย่างเช่น โรนัลดินโย เบคแคม หรือ คริสเตียโน โรนัลโด
คนจำนวนมากล้มเหลวในการเรียนในมหาวิทยาลัย มากกว่าคนที่ประสบความสำเร็จ ที่ได้เกียรตินิยม

คนจำนวนมากล้มเหลวในการทำธุรกิจ มากกว่าผู้ที่ประสบความสำเร็จ ที่กลายเป็นเศรษฐีเงินล้าน หรือเงินร้อยล้าน

คนจำนวนมากล้มเหลวในการเป็นนักร้อง มากกว่าคนที่ประสบความสำเร็จ ในระดับซูเปอร์สตาร์ อย่างเช่น เบิร์ด ธงไชย หรือ ทา ทา ยัง

คนจำนวนมากล้มเหลวในการเป็นนางแบบ มากว่าคนที่ประสบความสำเร็จ จะมีสักกี่คนที่เป็นนางแบบระดับโลก อย่างเช่น ซินดี ครอว์ฟอร์ด หรือ ไฮดิ คลุม

คนจำนวนมากล้มเหลวในการเป็นนักการเมือง มากกว่าคนที่ประสบความสำเร็จลองคิดดูว่าจะมีสักกี่คนที่ได้เป็น นายกรัฐมนตรี หรือประธานาธิบดีของแต่ละชาติ

คนจำนวนมากล้มเหลวในการเป็นนักประพันธ์ มากว่าคนที่ประสบความสำเร็จลองดูนักเขียนที่หนังสือติดอันดับขายดี เทียบกับจำนวนคนที่อยากเป็นนักประพันธ์

คนจำนวนมากล้มเหลวในการในการเป็นดาราภาพยนตร์ มากกว่าคนที่ประสบความสำเร็จ ลองดูดาราที่ดังระดับซูเปอร์สตาร์ เทียบกับคนจำนวนมากที่อยากเป็นดาราภาพยนตร์และเข้ามาทดสอบการแสดง

ยังมีอีกหลายกรณีที่เป็นเช่นนี้ ดังนั้นอะไรที่เป็นเหตุให้คุณล้มเหลวมากกว่าสำเร็จ ในโอกาสต่อไป เมื่อมีคนพูดว่า ฉันไม่ชอบ MLM เพราะว่า

คนส่วนใหญ่ล้มเหลวมากกว่าสำเร็จในธุรกิจนี้ ก็ให้ความกระจ่างกับเขาได้ว่า นี่คือความจริงของชีวิต คนส่วนใหญ่ล้มเหลวในเวทีชีวิต มากกว่าคนที่สำเร็จ

เมื่อมาถึงความล้มเหลว vs ความสำเร็จ คุณจะหมดพลังในการทำ MLM หรือยังมีพลังความพยายาม นี่คือทางเลือกของชีวิต คุณจะเลือกที่จะทำงานหนักหรือไม่ คุณเลือกที่จะเรียนหรือไม่เรียนเมื่ออยู่ในโรงเรียน คุณเลือกที่จะฝึกฝนทั้งวันในสนามฟุตบอลหรือฝึกเพียงนาน ๆ ครั้ง คุณเลือกที่จะอยู่ในสำนักงานจนงานเสร็จหรือกลับเมื่อเวลา 17:00 น. คุณยังคงไล่ตามความฝันของคุณหรือเลิกเสียกลางทาง ผมคิดว่าคุณคงจะเห็นหนทางที่ผมกำลังทำ แต่ละคนกำลังถูกกระตุ้นในการทำงานหนัก ค้นหาความรู้อย่างต่อเนื่อง และใครที่มีความพยายามในการทำงานเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ คือความสำเร็จในชีวิต

ที่มา :นิรนาม
http://primafan.tk

Tags : attrction,aimstar, amway, business, mlm, network, marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ