eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สร้างสังคมทันใจ ต้องใช้ระบบ Lead Generation

ยินดีต้อนรับคุณกลับมาอีกครั้ง ขอให้มีความสุขกับเนื้อหาสำคัญที่นี่ ทำสิ่งดี ๆ โดยการแบ่งปันบทความนี้ ผ่านทาง Facebook & Twitter จากทางไอคอนด้านบนขวาของบทความนี้ได้เลยครับ 

การทำธุรกิจเครือข่ายผ่านสื่อ Internet ถ้าคุณไม่รู้วิธีการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง ผ่านเครื่องมือที่เรียกว่า Lead Generation แล้วล่ะก็ ธุรกิจของคุณมาถึงทางตันแล้วครับ เพราะนักธุรกิจเครือข่าย 99 % ล้มเหลวเพราะขาดรายชื่อผู้มุ่งหวัง ทำให้พวกเขาก้าวต่อไปไม่ได้เลย ดังนั้น สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือ สร้างระบบ Lead Generation เป็นของตัวเอง

Lead Generation คือการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังผ่านทางสื่อต่าง ๆใน Internet ให้เข้ามาอยู่ในระบบของคุณ เพื่อให้คุณสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้มุ่งหวังทุกคนด้วยระบบอัตโนมัติ แต่การที่คุณจะเข้าถึงผู้มุ่งหวังจำนวนมากได้นั้น คุณต้องมีเครื่องมือสร้างช่องทางให้หลากหลาย เพื่อนำเสนอตัวคุณให้คนรู้จัก ซึ่งมีทั้งแบบฟรี!และแบบมีค่าใช้จ่าย คือ

1. แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

1.1 Social Media Sites ได้แก่ Facebook, Twitter, Hi5, Myspace เป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงคนได้มากมายทั่วโลก แต่สิ่งสำคัญในการทำตลาดรูปแบบนี้คือ คุณต้องให้คุณค่า ให้สิ่งดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ห้ามโฆษณาธุรกิจเด็ดขาด ถือเป็นกฎเหล็กเลยทีเดียว ถ้าเขารู้ว่ามีแต่ข้อมูลโปรโมทธุรกิจของคุณ เขาก็จะลบคุณออกจากระบบทันที

1.2 Webboard คุณต้องรู้วิธีการว่า โพสต์อย่างไรให้ได้ผล เพราะมีเว๊บมากมายมีแต่คนโพสต์ แต่ไม่มีคนดู สิ่งสำคัญคือ Keyword (คำหลัก) ในการค้น และเนื้อหาที่ตรงประเด็น เพราะไม่งั้น คุณโพสต์ไปมากมายแค่ไหน ก็ไม่มีใครสนใจ

1.3 Blog เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ด้วยการเขียนบทความ แสดงความคิดเห็น ความสนใจ ความเคลื่อนไหวของคุณหรือหน่วยงานของคุณให้คนได้รับรู้ ที่สำคัญคือ ทำง่าย ไม่ยุ่งยากเหมือนทำเว๊บไซต์

1.4 Video Marketing ได้แก่ Youtube, Metacafe, Viddler ฯลฯ ก็เป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ยาก และได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าบางสื่อด้วย เพราะทำให้คนเห็นหน้า เสียง และอากัปกิริยาของคุณอย่างชัดเจนในระยะเวลาสั้นๆ

2. แบบมีค่าใช้จ่าย

2.1 Pay Per Click ได้แก่ Google Adword, Facebook PPC, Sanook PPC เป็นสื่อที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็ว และแม่นยำ เช่น คุณกำลังโฆษณาขายน้ำสมุนไพร ถ้ามีคน Search หาคำว่า น้ำสมุนไพร หน้าโฆษณาของคุณจะปรากฎในหน้าแสดงผลการค้นหาของเขาทันที แต่วิธีนี้ คุณต้องเรียนรู้การใช้ Keyword (คำหลัก) และเทคนิคการเขียนโฆษณาให้ดึงดูด เพื่อให้โฆษณาของคุณติดอับดับต้น ๆ ของ Searh Engine ไม่งั้นแล้ว คุณจะเสียเงินเปล่า เพราะหน้าโฆษณาของคุณอาจจะไปอยู่หน้าท้าย ๆ เช่น หน้า 5 หรือ หน้า 10 เมื่อคนที่ค้นหาคำ ๆนี้ เจอในหน้าแรก ๆแล้ว เขาอาจจะไม่สนใจหน้าต่อ ๆไปเลยก็ได้

2.2 Banner Advertising คือการเช่าพื้นที่ในเว๊บไซต์ต่าง ๆ เพื่อทำการโฆษณา ซึ่งมีหลายขนาดให้เลือก คงไม่ต้องอธิบายกันมาก เพราะเชื่อว่าคุณคงเห็นบ่อย ๆ มีทั้งแบบข้อความ ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว หรือภาพกระพริบ

2.3 Textlink เป็นรูปแบบของข้อความโฆษณาในเว๊ปไซต์ที่มีคนเข้ามาก ๆ

และนี่คือเครื่องมือเบื้องต้นในการสร้าง Lead Generation ที่คุณต้องเรียนรู้ ฝึกฝนทักษะในการใช้เครื่องมือแต่ละอย่างให้ชำนาญ ซึ่งอาจจะเริ่มจากการใช้สื่อแบบไม่มีค่าใชจ่ายไปก่อน และเรียนรู้วิธีการทำตลาดในแต่ละสื่อที่คุณใช้ให้เข้าใจ ไม่เช่นนั้น สิ่งที่คุณทำไปทั้งหมดแบบคาดเดาเอาเอง อาจทำให้คุณต้องเสียแรง เสียเงิน เสียเวลา แต่ไม่ได้ผู้มุ่งหวังกลับมาเลย

ที่มาจาก : นิรนาม
Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1,neo life,amprima,amprimalifetime,สมุนไพร,orange 

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ