eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีตรวจสอบ! ว่าคุณเป็น “มนุษย์แม่เหล็ก” มากแค่ไหน?

ยินดีต้อนรับคุณกลับมาอีกครั้ง ขอให้มีความสุขกับเนื้อหาสำคัญที่นี่ ทำสิ่งดี ๆ โดยการแบ่งปันบทความนี้ ผ่านทาง Facebook & Twitter จากทางไอคอนด้านบนขวาของบทความนี้ได้เลยครับ  

ถ้าคุณเป็นนักธุรกิจเครือข่ายคนหนึ่ง ที่กำลังทำการตลาดในระบบ Attraction Marketing หรือการตลาดแบบมีแรงดึงดูด คุณคิดว่าคุณเป็นมนุษย์แม่เหล็ก ที่มีพลังดึงดูดผู้มุ่งหวังมากแค่ไหน ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าฉันนี่แหละทำระบบ Attraction Marketing ตัวจริง ( ที่ยังสมัครใครไม่ได้เลย ) ใช้ระบบนี้มา กว่า 3 เดือน หรือ 6 เดือนแล้ว แต่ทำไมถึงดึงดูดผู้คนให้เข้ามาหาเราได้น้อยเหลือเกิน …

ก็เพราะพลังดึงดูดของคุณมีน้อยไป ไงครับ

จึงไม่เพียงพอที่จะดูดอะไรเข้ามาได้เลย

แล้วเราจะสร้างพลังดึงดูดอย่างไร ให้มากพอที่จะดึงดูดทุกสิ่งทุกอย่าง “ที่เห็นเรา” ( ไม่ใช่เราเห็น ) ยกตัวอย่างเช่น ระบบอินเตอร์เนท เราไม่เคยได้รับรู้เลย ว่าตัวตนของมันอยู่จุดไหนในโลก หรือจักรวาลแห่งนี้ แต่ทำไม อินเตอร์เนท จึงมีพลังอานุภาพมหาศาล ที่สามารถดึงดูดคนทั่วโลก ให้เข้ามาสัมผัสเชื่อมโยงเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ตามทิศทางสายงานที่เหมาะสม
คำตอบ คือ


เพราะทุกคนเห็นคุณค่า เห็นประโยชน์

ที่จะได้รับมากมายจากอินเตอร์เนท อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

อินเตอร์เนท มันก็อยู่ของมันนิ่ง ๆ แต่ผู้คนต่างหากที่เห็นคุณค่า จึงวิ่งเข้าหาอย่างไม่ต้องลังเล สงสัย นักการตลาดเครือข่ายออนไลน์ หรือออฟไลน์ ก็เช่นเดียวกัน คุณก็คือแม่เหล็กชิ้นหนึ่ง ที่กำลังดึงดูดผู้คน ที่มองเห็น “ความคิดของคุณ” มองเห็นพฤติกรรมของคุณ มองเห็นคุณค่าของคุณที่เขาจะได้รับ โดยที่คุณจะต้องอยู่นิ่ง ณ จุดเดิม เหมือนอินเตอร์เนท เมื่อพลังดึงดูดคุณเพียงพอ ผู้คนทั่วทุกสารทิศ ก็จะหลั่งไหลมาหาคุณเองเช่นกัน
แล้วต้องทำอย่างไร?

คุณถึงจะมีพลังมากมายมหาศาล ที่จะดึงดูดคนทุกคนที่เห็นคุณ

กฎเหล็กของการตลาดแบบ Attraction Marketing คือการตลาดแบบตั้งรับ ไม่ใช่รุก ที่หลายคนยังเข้าใจผิดเพี้ยน หรือรู้ไม่ลึกพอ ไม่ว่าใครก็ตาม ที่บอกว่าใช้ระบบ Attraction Marketing แต่ยังเที่ยวไปนำเสนอสินค้า หรือโอกาสทางธุรกิจกับใครต่อใครอยู่นั้น ดิฉันขอบอกเลยครับว่าเป็นการทำผิดวิธี มันจะทำให้คุณไม่สามารถดึงดูดใครได้ตามทฤษฎี หรือหลักการที่ควรจะเป็น

สิ่งสำคัญที่ผมอยากให้คุณได้ตั้งใจ พินิจ พิเคราะห์อย่างละเอียด ก็คือ “แม่เหล็ก” ซึ่งตั้งอยู่กับที่ เหมือนอินเตอร์เนท ไม่เคยใช้ “ความพยายาม” ที่จะดึงดูดอะไร" ไม่เคยวิ่งออกไปหาเพื่อดึงดูดอะไรต่อมิอะไรที่ต้องการ

แต่สิ่งที่วิ่งเข้าหา “แม่เหล็ก” เป็นเพราะพลังมากมายมหาศาลของตัวมันเอง ที่ดึงดูดสิ่งที่ใกล้ที่สุด ได้ง่ายและรวดเร็ว ส่วนสิ่งที่อยู่ไกลออกไป ก็จะคอย ๆ วิ่งตามกันเข้ามา เมื่อแม่เหล็กยิ่งดูดสิ่งใกล้ตัวเข้ามามากเท่าไร ก็จะยิ่งทำให้เกิดการสะสมของพลังในตัวเองมากยิ่งขึ้น เมื่อมีพลังดึงดูดมากขึ้น ก็จะยิ่งดึงดูดทุกสิ่งที่เห็น ได้มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

ตัวคุณเองก็เช่นกัน คุณ คือ แม่เหล็กที่ทรงพลังชิ้นหนึ่ง ที่กำลังใช้พลังที่มีอยู่มากมายในตัวคุณ ดึงดูด “ความคิด” และ “อารมณ์” ของผู้คนที่เห็นคุณ ซึ่ง การที่จะดึงดูด “ความคิด & อารมณ์” ของใครได้นั้น พลังความคิดและอารมณ์ของคุณ จะต้องมีความแข็งแกร่งและเข้มข้นอย่างมาก ยิ่งมีมากเท่าไร พลังแม่เหล็กในตัวคุณ ก็จะยิ่งทวีคูณมากขึ้นเท่านั้น
อย่าลืมว่า

สิ่งที่คุณเป็นทุกวันนี้

เป็นผลมาจากสิ่งที่คุณคิดแทบทั้งสิ้น

การที่คุณจะทำให้ผู้คน เห็นถึงพลังความคิด ที่มีศักยภาพสูงค่ายิ่งของคุณได้นั้น สิ่งที่คุณต้องสร้างสมบ่มเพาะ พลังความคิดของคุณให้แข็งแกร่ง เข้มข้นอย่างสม่ำเสมอ ก็คือ การเรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาทักษะทาง “ความคิด” ของคุณ ให้เทียบเท่าผู้นำ หรือคนต้นแบบของคุณให้มากที่สุด เพราะการมีความเชี่ยวชาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่งนั้น หมายถึงการสะสมพลังงานที่มีคุณค่า ให้เป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้คนที่พบเห็นแบบอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องวิ่งออกไปดึงดูดใครเลยแม้แต่คนเดียว

และนี่คือ กฎเหล็กของระบบ Attraction Marketing คุณจะต้องเป็นฝ่ายตั้งรับอยู่กับที่ ไม่ใช่รุกออกไป อย่างที่ใครต่อใครเขาทำกัน แล้วเพียรพยายามสร้างสมพลังดึงดูดที่มีคุณค่าให้เกิดขึ้นกับตัวคุณให้มากที่สุด เสมือนแม่เหล็กที่วางอยู่กับที่ แต่แฝงด้วยพลังอันทรงค่าในตัวเอง แล้วคุณจะพบว่า “ชัยชนะที่แท้จริง คือ ชัยชนะที่ไม่ต้องออกรบเลย” นั่นคือการสู้รบด้วยพลังสมอง แล้วความสำเร็จสูงสุดจะบังเกิดขึ้นกับคุณ ในแบบที่คุณไม่เคยพบเจอมาก่อนเลยในชีวิต ผมกล้าการันตี.

ที่มา นิรนาม

Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1 

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ