eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับ! “สร้างต้นแบบอย่างไร ให้เป็นต้นสายที่ยั่งยืน”

ยินดีต้อนรับคุณกลับมาอีกครั้ง ขอให้มีความสุขกับเนื้อหาสำคัญที่นี่ ทำสิ่งดี ๆ โดยการแบ่งปันบทความนี้ ผ่านทาง Facebook & Twitter จากทางไอคอนด้านบนขวาของบทความนี้ได้เลยครับ  

จากบทความที่แล้ว การเป็น”คนต้นแบบ” กับ”คนต้นสาย” ความสำเร็จที่แตกต่าง จะเห็นได้ว่า จิตวิทยาพื้นฐานของมุนษย์ส่วนใหญ่ มักใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ โดยเฉพาะเมื่อเห็นคำโฆษณาที่สะกดจิต จนยับยั่งความคิดแทบไม่ทัน ทำให้ผลสุดท้ายที่ได้รับ อาจจะไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริงเลย

การสร้างต้นแบบไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากเย็นอะไร สำหรับคนที่พร้อมลงมือทำตามแบบอย่าง ในทุกกระบวนท่า เพราะเป็นการ Copy “ต้นแบบที่ดี“ ทั้งหมด เพื่อมุ่งสู่ทิศทางของความสำเร็จ ที่มีโอกาสผิดพลาดน้อยมาก หรือไม่มีวันผิดพลาดเลยแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียว นั่นคือ ความสำเร็จ 100 % ซึ่งเป็นความฝันของนักธุรกิจทุกคน

แล้วจะเริ่มสร้างต้นแบบให้กับตัวคุณได้อย่างไร ในที่นี้ ผมสมมติว่าคุณยังไม่เคยทราบอะไรเลยเกี่ยวกับ “วิชาความสำเร็จบริษัทฉันเอง” ( จะสมมติไปทำไม ก็ไม่รู้จริง ๆ ) และไม่มีพื้นฐานความรู้อะไรเลยเกี่ยว
กับการสร้างเว๊ปไซด์ หรือ Blog รวมถึงความถนัดในการการขาย และการสมัครคน ซึ่งก็ไม่ได้เป็นปัญหา แต่กลับเป็นสิ่งที่ดีด้วยซ้ำ เพราะคุณจะได้มีพื้นที่ว่างในการเรียนรู้ และพัฒนาทักษะสิ่งใหม่ ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น

เริ่มต้นด้วยการ ใช้ความคิด ตรึกตรองอย่างละเอียดทุกครั้ง เมื่อคุณได้รับสื่อ หรือการเชิญชวนให้เข้าร่วมเป็นต้นสาย โดยพิจารณาจาก 4 กฎเหล็กสำคัญ ต่อไปนี้

1. คุณไม่ใช่สินค้าของบริษัท

คุณคือนักธุรกิจ คุณคือเจ้าของกิจการ คุณคือผู้นำ คุณคือต้นแบบที่ดีเยี่ยม ที่จะไม่มีวันไขว้เขว ไปกับสิ่งยัวยุทั้งหลายทั้งปวง แต่สิ่งที่ครุกรุ่นอยู่ในสมองของคุณก็คือ ฉันจะเป็นต้นแบบที่ดีได้อย่างไร เพื่อเป็นต้นสายที่ดี ที่จะสามารถสร้างทีมงานคนต่อ ๆไป ได้พบความสำเร็จเหมือนกันทุกคน

2. ไม่มีใครช่วยคุณได้

บริษัทที่มั่นคงระดับโลก , ผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมระดับจักรวาล, ผลตอบแทนที่มากมายที่ไม่เคยมีที่ไหนกล้าให้คุณมาก่อน และระบบการตลาดที่ง่ายโดยที่คุณแทบไม่ต้องทำอะไรเลยนั้น จะช่วยคุณให้ประสบความสำเร็จได้จริงงั้นเหรอ ในความเป็นจริง ทั้ง 4 อย่างที่กล่าวมาคือองค์ประกอบที่ดีเยี่ยมในการสร้างต้นแบบความสำเร็จของคุณ เพราะเมื่อคุณเป็นต้นแบบที่ดีแล้ว คุณก็สามารถสร้างทีมงานให้เจริญรอยตามแบบอย่างของคุณ นั่นคือความสำเร็จสูงสุดในธุรกิจของคุณ และเป็นความสำเร็จสูงสุดของบริษัทที่คุณทำอยู่ด้วยเช่นกัน


3. อะไรที่ได้มาง่าย มักไม่ยั่งยืน

การทำธุรกิจไม่ใช่การเสี่ยงโชค หรือลงทุนวันนี้ พรุ่งนี้ได้คืน ลงทุนเดือนนี้มากเท่าไร เดือนหน้าคุณจะได้มากกว่า 3 เท่า ในขณะที่คุณยังใช้ชีวิตแบบเดิม ๆ หรือสบายกว่าเดิม อย่าคิดว่าแค่สมัครเป็นต้นสายแล้ว เดี๋ยวก็มีคนมาสมัครต่อเอง รายได้ก็จะมีมาเอง หรือสมัครคนเพิ่มอีก 2-4 คนก็สบายไปทั้งชาติแล้ว ขอให้เลิกคิดซะ เพราะนั่นเป็นความคิดของคนที่อยากรวยเร็ว และไม่ใช้ความคิดหรือมุมมองของการเป็นเจ้าของธุรกิจเลยแม้แต่น้อย


4. ยุติการมองหาโอกาสอันยิ่งใหญ่เสียที

เพราะมันไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเดิม ๆ ที่คุณเคยพบเจอ และไม่ได้ช่วยสร้างความร่ำรวย ให้คุณมีรายได้ 6 หลัก 7 หลัก ภายใน 3 เดือน 6 เดือน แน่นอน ถ้าคุณยังไม่เริ่มสร้างต้นแบบของคุณตั้งแต่วันนี้ เพราะโอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตคุณ ก็คือโอกาสที่ได้เรียนรู้วิธีการทำธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด

ด้วยการเรียนรู้เพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น ในการสร้างต้นแบบทางธุรกิจของคุณเองอย่างยั่งยืนตลอดชีวิต ด้วยระบบ Attraction Marketing

1. สร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังเป็นของตนเอง ด้วยเครื่องมือที่เรียกว่า Lead Generation ( ผ่าน Social Media อาทิ Facebook ,Twitter, Blog, Social Bookmarking, Video Marketing ฯลฯ)

2. สร้างความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวังด้วยตัวคุณเอง ด้วยระบบ Email Marketing ( หัวใจของความสำเร็จ )

3. ทำการตลาดกับผู้มุ่งหวังด้วยตัวคุณเอง เป็นการสร้างรายได้ที่ยั่งยืน และยาวนานกว่าวิธีอื่น ๆ ในแบบที่เรียกว่า “ใครมาก่อนได้ก่อน” แล้วคุณจะกลายเป็นผู้พิพากษาว่าใครคือคนที่เหมาะสมที่สุด ที่จะได้รับความสำเร็จในการเข้าร่วมธุรกิจกับคุณ


ทุกคนเข้าร่วมธุรกิจได้

แต่ไม่ทุกคนที่จะพบความสำเร็จ


และ คนที่ทำเงินได้จริง ก็คือคนที่ดูแลธุรกิจเหมือนกับเป็นงานประจำ

เมื่อคุณได้มีโอกาสศึกษาเรียนรู้ 3 ขั้นตอนนี้อย่างละเอียด คุณจะเข้าใจทันทีว่าการเป็นต้นแบบที่ดีนั้น จะช่วยให้คุณสร้างทีมงานได้ง่ายขึ้น กว่าวิธีการเดิม ๆที่คุณเคยทำ ด้วยการทุ่มเทอย่างหนักในช่วงแรก ๆ เพื่อเรียนรู้วิธีการสร้างต้นแบบที่ดีอย่างเป็นขั้นตอน

ตราบใดที่คุณยังไม่สามารถเป็นต้นแบบที่ดีได้แล้ว ก็ย่อมไม่มีวัน ที่คุณจะสร้างทีมงานได้อย่างยั่งยืนแน่นอน เพราะทุกคนที่เข้ามาร่วมธุรกิจ มีเป้าหมายหลักคือต้องการความสำเร็จในธุรกิจของตัวเอง ไม่ใช่ล้มเหลวต่อไปในธุรกิจของคนอื่น

ที่มา นิรนาม

Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1 

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ