ประสิทธิภาพของผู้บริหารขึ้นอยู่กับศักยภาพและประสิทธิภาพที่จะบริหารได้อย่างมีประสิทธิผล กล่าวคือ
1. เข้าใจพฤติกรรมผู้ซื้อ ต้องเข้าใจว่าพฤติกรรมลูกค้านั้นขึ้นอยู่กับทัศนะคติหรือความรู้สึกว่าต้องการความรู้และความเข้าใจที่จะมองว่า สินค้าดีไหม วิธีการขายดีไหม และนักขายดีไหมตัวกลางที่จะเปลี่ยนพฤติกรรม คือบทบาทของสื่อมวลชน บทบาทของการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการใช้ดีแล้วบอกต่อ หรือปากต่อปาก
4. ความรับผิดชอบต่อสังคมและการมีจรรยาบรรณ ความรับผิดชอบคือรับทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีจากการกระ
ทำของนักขายในทีมงานของตนที่บริหารอยู่
5. จรรยาบรรณของผู้บริหารงานขายมี 10 ประการคือ
อ้างอิงจากหนังสือ "สร้างยอดขายเพื่อนำชัย" โดย สมชาติ กิจยรรยง
ทำของนักขายในทีมงานของตนที่บริหารอยู่
5. จรรยาบรรณของผู้บริหารงานขายมี 10 ประการคือ
- มีความรู้ในงานด้านการขาย
- มีความกระตือรือร้น
- ใช้วิชาชีพอย่างมีหลักการ
- ให้ในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับทีมงาน
- พึงรักษาความลับเสมอ
- หลีกเลี่ยงการแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตน
- พึงเป็นผู้มีใจกว้างและรู้จักเสียสละ
- เข้าใจปัญหาของทีมงาน ลูกค้า และหัวหน้าของตน
- มีความเป็นผู้นำ
- พึงแสวงหาความรู้ต่าง ๆ เสมอ
อ้างอิงจากหนังสือ "สร้างยอดขายเพื่อนำชัย" โดย สมชาติ กิจยรรยง
Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm