eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิธีดึงดูด ”คนที่ใช่” ให้ได้ 10-20 คน/เดือน

ยินดีต้อนรับคุณกลับมาอีกครั้ง ขอให้มีความสุขกับเนื้อหาสำคัญที่นี่ ทำสิ่งดี ๆ โดยการแบ่งปันบทความนี้ ผ่านทาง Facebook & Twitter จากทางไอคอนด้านบนขวาของบทความนี้ได้เลยครับ  

จากบทความที่แล้ว ก้าวแรกของการทำธุรกิจเครือข่าย MLM ให้สำเร็จ คุณคงเข้าใจแล้วว่า“การขาย”เป็นเรื่องจิตวิทยาของมนุษย์ที่ คนทุกคน”ไม่ชอบถูกขาย”คุณจึงไม่จำเป็นต้องขายให้กับคนที่ไม่ต้องการซื้อ และไม่จำเป็นต้องคุยกับคนที่เขาไม่ต้องการ

แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าใคร คือ “คนที่ใช่” ที่ต้องการซื้อของจากคุณ! 

ในที่นี้ ถ้าคุณคือหนึ่งในนักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จ กลุ่มเป้าหมายของคุณ ก็คือ คนที่ต้องการทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับคุณ ซึ่งก็มีทั้งกลุ่มที่เคยทำแล้วล้มเหลว กับกลุ่มที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ซึ่งอาจจะเคยทำมาบ้าง หรือไม่เคยทำมาเลย

ดังนั้น เมื่อคุณรู้แล้วว่าใครคือกลุ่มเป้าหมายของคุณ จากนั้นคุณก็ให้ในสิ่งที่เขาต้องการ นั่นก็คือ “การช่วยให้เขาประสบความสำเร็จ” ด้วยวิธีทำการตลาดแบบมีแรงดึงดูด หรือ Attraction Marketing นั่นเอง
ไม่ว่าคุณจะเคยทำธุรกิจเครือข่ายมาแล้วหรือไม่ก็ตาม ผมมั่นใจว่า วิธีการนี้ คุณยังไม่เคยทำ และยิ่งเป็นที่น่ายินดีกับผู้ที่กำลังเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย เพราะคุณจะไม่โอกาสผิดพลาด หรือล้มเหลวอีกเลย การันตี

การตลาดแบบดึงดูด ( Attaction Marketing ) คือการดึงดูดคน หรือความสนใจของคน เพื่อให้เขาเกิดความต้องการที่จะซื้อสินค้าหรือบริการของเราด้วยตัวเขาเอง

โดยวิธีการดึงดูดนั้น เกิดจากตัวคุณเอง ที่สามารถทำให้ผู้มุ่งหวัง “คนที่ใช่” เกิดความต้องการที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากคุณเอง โดยที่คุณไม่ต้องเอ๋ยปากเลยแม้แต่คำเดียว

และ วิธีดึงดูด ผู้มุ่งหวังให้ได้ “คนที่ใช่” ก็มีด้วยกัน 3 ขั้นตอนด้วยกัน คือ

1. คุณต้อง Brand ตัวคุณเอง ให้ผู้มุ่งหวังรู้จักคุณก่อน

ด้วยวิธีการและเครื่องมือมากมาย ที่จะช่วยดึงดูดผู้คนทั่วโลกได้รู้จักคุณ ผ่านสื่อ Internet โดยที่คุณไม่ต้องโทรศัพท์ ไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องเสียค่ารถ ค่าแต่งตัว และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อีกมากมาย

วิธีการนี้ก็คือการ “สร้างสังคม” ผ่านระบบ Lead Generation

ได้แก่ Facebook ,Twitter, Myspace, Youtube, Blog หรือการกระทู้ ก็สามารถทำได้ แต่วิธีการ Brand ตัวเองให้คนรู้จักมีขั้นตอนอย่างไรนั้น ผมจะแบ่งปันในบทต่อไปนะครับ มาดู ข้อ 2 กันเลย

2. สร้างความสัมพันธ์ กับผู้มุ่งหวังให้รู้จักคุณ ชอบคุณและเชื่อใจคุณ

ด้วยการให้คุณค่า ให้ประโยชน์ ให้สิ่งดี ๆ กับผู้มุ่งหวังอย่างสม่ำเสมอ ผ่านระบบ Email Marketing คือระบบติดตามผลอัตโนมัติ ซึ่งถือเป็น “หัวใจของความสำเร็จ”เลยทีเดียว เมื่อเขาได้รับแต่สิ่งที่ดี ๆ ที่มีคุณค่าจากคุณอย่างสม่ำเสมอแล้ว เขาก็จะเกิดความรู้สึกชอบพอคุณแบบอัตโนมัติ เช่นกัน

เมื่อคุณได้ก้าวเข้ามาถึงจุดนี้แล้ว ความสำเร็จของคุณ อยู่ตรงหน้าคุณแล้วหล่ะค่ะ ขั้นตอนต่อไปก็คือ

3. ทำการตลาดกับคนเหล่านั้นทันที

เพราะเขาเกิดความชื่นชอบคุณแล้ว เขาเชื่อคุณแล้ว เขาไว้วางใจคุณแล้ว ไม่ว่าคุณจะขายอะไรเขาก็พร้อมจะซื้อ ไม่ว่าคุณจะนำพาเขาไปทางไหน เขาก็พร้อมที่จะไปกับคุณ ซึ่งเกิดจากการที่คุณได้ Brand ตัวคุณเอง ด้วยการให้สิ่งดี ๆ กับเขาอย่างสม่ำเสมอ ผ่าน ระบบ Attraction Marketing แล้ว “คนที่ใช่” เท่านั้น จะหลั่งไหลเข้ามาหาคุณเอง

แต่จงจำไว้นะครับว่า เมื่อไรที่คุณหยุดที่จะให้เขาแล้ว หรือคุณให้ในสิ่งที่เขาต้องการไม่ได้แล้วหล่ะก็ เขาจะไปหาจากคนอื่นแทน และนั่นเท่ากับว่าทุกสิ่งที่ผ่านมา คือความว่างเปล่า ซึ่งไม่ต่างจากความล้มเหลวเลย

ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร การให้คุณค่ากับ “คนที่ใช่” คือสะพานที่สวยหรูสู่ความสำเร็จของทุกคน และระบบนี้ เมื่อคุณได้สร้างขึ้นมาแล้ว มันจะอยู่กับคุณตลอดไป ไม่ว่าในอนาคตคุณจะเปลี่ยนไปทำธุรกิจอื่น รายชื่อผู้มุ่งหวังที่อยู่ในระบบก็จะอยู่กับคุณตลอดไป 

ที่มาจาก : นิรนาม
Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1,neo life,amprima,amprimalifetime,สมุนไพร,orange,ตาบอด

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ