eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ก้าวแรกของการทำธุรกิจเครือข่าย MLM ให้สำเร็จ

ยินดีต้อนรับคุณกลับมาอีกครั้ง ขอให้มีความสุขกับเนื้อหาสำคัญที่นี่ ทำสิ่งดี ๆ โดยการแบ่งปันบทความนี้ ผ่านทาง Facebook & Twitter จากทางไอคอนด้านบนขวาของบทความนี้ได้เลยครับ  


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ Internet อยู่เป็นประจำ คุณคงเคยได้รับ Email ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่มีข้อความเชิญชวน จูงใจ หว่านล้อม สร้างภาพอนาคตที่สวยงาม มั่งคั่ง เพื่อให้คุณสมัครเข้าร่วมธุรกิจ ซึ่งส่วนใหญ่เป็น ธุรกิจเครือข่าย MLM แทบทั้งสิ้น โดยมุ่งเน้นไปที่ความยิ่งใหญ่ของบริษัท ที่มั่นคง มีเครือข่ายทั่วโลก มีระบบที่สุดยอด มีผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม

ด้วยการให้ข้อมูล ปลุกเร้าอารมณ์คุณไปกับเนื้อหา ทั้ง วิดีโอ,ไฟล์เสียง, ข้อความโฆษณาสร้างภาพให้คุณเห็นอนาคตที่สวยงาม มีบ้าน มีรถ มีเงิน มีเวลา จนคุณอดเคลิ้มไปกับกลลวง ที่ดูจะเกินจริงเอามาก ๆ แต่ก็อยากลอง อยากคลิกเข้าไปดูหยุด! คิดก่อนคลิกครับ

จากคนที่ตกงาน จากคนที่ต้องการหารายได้พิเศษ หรือบางคนก็อาจจะอยากร่ำรวย มีรายได้หลักแสน หลักล้านจริง ๆ ต้องหมดเงินไปกับการไม่รู้เท่าทัน ไม่รู้จริงในสิ่งที่ทำ จึงเป็นบ่อเกิดของความผิดพลาด ความล้มเหลว แล้วก็มาสรุปกันง่าย ๆว่า เป็น ธุรกิจเครือข่าย MLM ที่โกหก หลอกลวง สุดท้ายก็ Post ด่ากันไป ด่ากันมาให้เห็นกันอยู่หลายเว๊ป

ธุรกิจเครือข่าย MLM … จริง ๆ แล้ว เขาไม่ได้หลอก …แต่เขาบอกเราไม่หมดครับ!

แต่ก็อาจจะมีกลุ่มที่คิดหลอกลวงแอบแฝงอยู่ด้วยก็ได้ แต่คุณจะรู้ได้อย่างไร จะมีวิธีการดูอย่างไร ผมจะแบ่งปันให้คุณได้เข้าใจในบทต่อไปนะครับ แต่ในวันนี้ คุณจะต้องเข้าใจภาพรวมของธุรกิจให้ออกก่อนว่าธุรกิจเครือข่าย MLM คืออะไร และเริ่มต้นอย่างไรให้สำเร็จ เพื่อที่เมื่อคุณก้าวเข้าไปแล้ว คุณจะได้เดินอย่างปลอดภัย ไม่สะดุด ไม่ล้ม เหมือนคนอื่น ๆ

คุณต้องศึกษาให้รู้จริงก่อนครับ

ธุรกิจเครือข่าย MLM คืออะไร?

แปลง่าย ๆ สั้น ๆ ก็คือ “ธุรกิจที่จะต้องขายของและชวนคนเป็น” จึงจะมีรายได้เป็นค่าคอมมิชชั่น( แบบหลายชั้น ) แต่สิ่งที่ทำให้นักธุรกิจเครือข่ายล้มเหลว และตายออกไปจากระบบ ทุกวินาทีทั่วโลก เพราะอะไรทราบมั๊ยครับ เพราะเขาถูกสอนกันมาผิด ๆ ไม่รู้วิธีทำงานที่ Work ไม่รู้หลักจิตวิทยาพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของมนุษย์ ที่จะทำให้เขาสามารถขายอะไรก็ได้ สามารถชวนคนเข้ามาทำธุรกิจอะไรก็ได้ เพียงแต่ว่าเขาไม่รู้ และไม่มีใครยอมบอก

จิตวิทยาพื้นฐาน ที่คุณต้องรู้ก่อน ก็คือ คนทุกคน “ไม่ชอบถูกขาย”

ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณกำลังพยายามโน้มน้าว พยายามขาย พยายามชวนใครให้ซื้ออะไรบางอย่าง ถ้าเขาไม่ต้องการ ถ้าเขาไม่สนใจ ยังไง ๆ เขาก็ไม่ซื้อ แต่ถ้าอะไรก็ตามที่เขาสนใจอยู่แล้ว อะไรที่เขาต้องการอยู่แล้ว เขาจะตัดสินใจซื้อเอง เขาจะเข้ามาหาคุณเอง

และนี่คือจิตวิทยาพื้นฐานของมนุษย์ ที่เราจะนำมาใช้ในการทำการตลาดบทต่อไป เรียกว่าการตลาดแบบดึงดูด ( Attraction Marketing ) ที่คุณต้องรู้ได้ให้ว่า “กลุ่มเป้าหมาย” ของคุณนั้น “กำลังต้องการอะไร” หรือ “กำลังมีปัญหาอะไร” แล้วคุณก็ “ให้ในสิ่งที่เขาต้องการ” ร้อยทั้งร้อย คุณขายได้แน่นอนครับ

อ่านต่อ วิธีดึงดูด "คนที่ใช่" ให้ได้ 10-20 คน/เดือน ให้มาขอซื้อสินค้า หรือมาขอสมัครทำธุรกิจกับเราเอง ด้วยการใช้ Internet เครื่องมืออันทรงพลัง ในการติดต่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายทุกคน ผ่านระบบ Attraction Marketing โดยที่คุณไม่ต้องโทร.หาใครก่อนเลย และไม่ต้องออกจากบ้านเลยแม้แต่ก้าวเดียว

ที่มาจาก : นิรนาม
Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1,neo life,amprima,amprimalifetime,สมุนไพร,orange,ตาบอด

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ