eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คุณจะเกษียณอายุ 60 ปี หรือจะเกษียณภายใน 3 ปี

ยินดีต้อนรับคุณกลับมาอีกครั้ง ขอให้มีความสุขกับเนื้อหาสำคัญที่นี่ ทำสิ่งดี ๆ โดยการแบ่งปันบทความนี้ ผ่านทาง Facebook & Twitter จากทางไอคอนด้านล่างสุดของบทความนี้ได้เลยครับ

" เกษียณอายุ "

เมื่่อคุณเห็นคำนี้ คุณอาจจะนึกไปถึงการพักผ่อน เมื่อถึงวัย 60 ปี และได้ใช้ชีวิตในบั้นปลายอย่างสงบสุขโดยปราศจากสิ่งรบกวนใดๆ ถือได้ว่าเป็นวัยในบั้นปลายของการอยู่อย่างสงบสุข

ใช่ครับนั่นคือ ความหมายของคนโดยทั่วไปที่คิดกัน และกว่า 90% คิดเช่นนี้ครับ

" เราต้องขยันตั้งใจทำงานที่มีอยู่อย่าเต็มที่เมื่อถึงวัยเกษียณแล้วจะได้มีเงินทองไว้ใช้ในบั้นปลาย"

" เราต้องทุ่มเททำงานทั้งกายและใจ เมื่อถึงวัย 60ปี จะได้มีคนคิดถึงเรา "

" ไม่ต้องห่วงทำงานไปเรื่อยๆ เก็บเงินไปเรื่อยๆ พอถึงวัยเกษียณ 60 ปีก็สบายแล้ว "



" ทนๆ ไปเถอะ วัยอย่างเรานี่ก็มีอายุแล้ว อดทนทำไปแป็บเดียวเดี๋ยวก็เกษียณแล้ว "

และผมก็เชื่อว่าคุณ ก็อาจจมีความคิดเหล่านี้แล่นเข้ามาในช่วงจังหวะ เวลาหรือยึดถือเป็นคติประจำใจไว้เลย จริงไหมครับ!

เอาล่ะครับผมจะยกตัวอย่างให้ฟังครับ สมมุติว่า ณ ตอนนี้เราอายุ 35 ปี นับไปจนถึงวัยเกษียณคือ 55 ปี ซึ่งคุณต้องทำงานไป เก็บเงินไปเรื่อยๆ เป็นระยะเวลา 20 ปีเต็ม แล้วคุณมั่นใจได้หรือเปล่าว่าคุณจะมีเงินทอง พอที่คุณจะใช้จ่ายได้ และมีรายได้เข้ามาตลอดเวลาหลังจากคุณเกษียณ หรือไม่ได้ทำงานแล้ว

" คุณตอบผมได้ไหมครับกับคำถามนี้ " ใช้ครับไม่มีใครตอบได้


แทนที่คุณจะทนทำงานอีก 20 ปี แล้วเกษียณ สู้คุณหาวิธีการที่จะทำให้เกษียณได้อย่างแน่นอนภายใน 3 ปีจะดีกว่าไหมครับ อีกทั้งหากคุณเกษียณภายใน 3 ปี คุณก็ยังอายุไม่มากสามารถทำอะไรได้อีกหลายอย่างนักที่คุณไม่ได้ทำ จริงไหมครับ

ผมกำลังหมายถึงธุรกิจเครือข่าย

ธุรกิจเครือข่ายอาจจะเป็นคำตอบ จากหลายๆ คำตอบในการเกษียณก่อนกำหนด แต่ธุรกิจหากคุณทำอย่างต่อเนื่อง ไม่ท้อถอยง่ายๆ จะเป็นวิธีการที่จะเกษียณโดยคุณจะมีเงินทองไหลเข้ามาตามระบบ และเกษียณเร็วที่สุดภายใน 3 ปี

คุณอาจจะเคยทำธุรกิจเครือข่ายมาแล้วล้มเหลว เสียเงินเสียทองมากมาย และทำไม่กี่เดือน หรือบางคนทำแค่ ปีเดียวก็สรุปว่า " นั่นไม่ใช่วิธีที่จะทำให้เราเกษียณได้อย่างรวดเร็ว "

เหตุที่คุณล้มเหลวนั้น ไม่ได้เกิดจากอะไรครับ เกิดจากการทำธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง จับจุดไม่ถูก ทำอย่างไร้จุดหมาย ซึ่งถ้าหากคุณทำอย่างถูกต้อง คุณจะทำด้วยความสบายใจ ไม่กดดันตนเอง ทำไปเรือยๆ 3 ปีคุณก็เกษียณแล้ว.......................... และประเด็นที่สำคัญที่สุดก็คือ

" คุณเลือกที่จะล้มเลิก แต่ไม่สู้ต่อนั่นเอง "

มาถึงตอนนี้มาเริ่มใหม่เถอะครับ กับวิธีการที่ถูกต้อง หลักการที่ถูกต้อง ไม่ต้องเครียดทำไปเรื่อยๆ ลองศึกษาดูบทเรียนแห่งความสำเร็จของผมก่อน คุณอาจจะมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง

" หรือคุณจะทนทำงานประจำที่แสนจะเครียด จำเจ ไปอีก 20 ปี หรือสร้างธุรกิจเครือข่ายของคุณเอง 3 ปี ขึ้นอยู่กับคุณที่จะเป็นผู้เลือกเส้นทางชีวิตนั้นครับ "

แด่ความสำเร็จสู่การเกษียณภายใน 3 ปีของคุณ

นิรนาม
Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1,neo life,amprima,amprimalifetime,สมุนไพร,orange,ตาบอด,โรคมือเท้าเปื่อย,Passive Income,ความพร้อม,คิดบวก

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ