eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

เครือข่าย Online ธุรกิจที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้ แบบไร้ขีดจำกัด

ยินดีต้อนรับคุณกลับมาอีกครั้ง ขอให้มีความสุขกับเนื้อหาสำคัญที่นี่ ทำสิ่งดี ๆ โดยการแบ่งปันบทความนี้ ผ่านทาง Facebook & Twitter จากทางไอคอนด้านบนขวาของบทความนี้ได้เลยครับ

เทศกาลวันหยุดเตือนผมเสมอว่า ทำไม! งาน Online จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัด เพราะในขณะที่หน่วยงาน บริษัท ห้าง ร้านต่าง ๆ ปิดทำการ งานทุกอย่างหยุด แต่ธุรกิจ Online ยังคงดำเนินไปปกติ และในวันหยุดนี้เอง Blog หรือ Website ของคุณก็ไม่ต่างกับแหล่งท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ที่มีผู้คนจากทั่วทุกสารทิศแวะเวียนเข้ามาแบบไม่ขาดสาย

ถ้าจะให้เปรียบเทียบกับธุรกิจ Offline ที่เงินสะพัดมาก ๆ ในช่วงวันหยุด คงหนีไม่พ้น ธุรกิจกิน เที่ยว ช็อปปิ้ง ที่วันจ่ายของเราเป็นวันได้ของเขา แต่ก็เป็นธุรกิจ Offline ที่ถูกผูกไว้กับวันเดือนปี เศรษฐกิจ การเมืองแบบไม่ต้องสงสัย พวกเขาไม่ได้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำอย่างสม่ำเสมอแน่ ซึ่งต่างกับงาน Online โดยสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นวันอะไร เวลาไหน การใช้ชีวิตทำงานอยู่ที่บ้านผ่าน Internet ก็ไม่เคยได้รับผลกระทบเลยแม้แต่ครั้งเดียว

พลังของ Internet จึงเป็นความสำเร็จที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับกับงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัวบางประเภท และที่สำคัญกว่านั้นคือ หากเราได้สร้างธุรกิจเครือข่ายให้อยู่บนโลก Online แล้วล่ะก็ จะยิ่งสร้างรายได้ในแบบทวีคูณ โดยที่เราไม่ต้องนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คเลยในระยะเวลานาน
ถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

นี่คือเหตุผลและประสบการณ์ตรงของผมเอง ที่ทำให้การทำงานในทุก ๆ วันของผมเสมือนเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่ผมสามารถใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวได้ตลอด 24 ชั่วโมงไปพร้อม ๆ กับการสร้างรายได้อย่างตามสมควร จากงาน Online ล้วน ๆ และที่สำคัญ รายได้ทั้งหมด ได้มาโดยที่ผมไม่ต้องโทรศัพท์หาใครเลยแม้แต่สายเดียว แต่กลับเป็นฝ่ายรับโทรศัพท์จากผู้คนที่ไม่เคยรู้จักเลยทุก ๆวัน

ด้วยระบบอัตโนมัติที่ได้จัดเตรียมไว้เป็นอย่างดี เสมือนเครื่องจักรกำลังผลิตเม็ดเงินอย่างทวีคูณ ในขณะที่ผมกำลังเพลิดเพลินอยู่กับการรับประทานมื้อค่ำอยู่กับครอบครัวบนเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นการยากมาก ๆ ที่คนไม่รู้วิธีจะทำได้ และไม่ใช่เพียงผมเท่านั้นที่ใช้วิธีการนี้ แต่ผู้คนที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกมากมาย เขาก็ใช้วิธีการเดียวกันกับผมกำลังทำอยู่

บางคน สามารถสร้างรายได้สูงถึง 1 แสนเหรียญเพียงชั่วข้ามคืน นั่นเป็นเพราะระบบของเขาสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษกับคนทั่วโลก ทำให้การขยายเครือข่ายของเขากว้างไกลแบบไร้ขีดจำกัด สร้างรายได้มหาศาลให้พวกเขาอย่างไม่น่าเชื่อ

จึงไม่ใช่เรื่องง่ายนัก สำหรับคนที่สนใจจะพลิกผัน หันมาทำธุรกิจเครือข่ายแบบ Online ให้เกิดรายได้เป็นอย่างกอบเป็นกำ แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป เมื่อคุณรู้เทคนิคและยุทธิวิธีอันทรงพลังของ Internet อย่างลึกซึ้ง ซึ่งผมเชื่อว่า อย่างน้อย ๆ คุณคงอยากรู้ว่าวิธีการที่ Work สุด ๆ นั้น เขาทำกันยังไง

แล้วคุณจะต้องร้อง อ๋อ…ทันทีที่รู้ ว่าวิธีที่ Work ที่นักธุรกิจเครือข่ายล้มเหลว ไม่เคยมีโอกาสได้รู้เลยนั้น มันก็แค่ “เส้นผมบังภูเขา” นั่นเอง

นิรนาม
Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1,neo life,amprima,amprimalifetime,สมุนไพร,orange,ตาบอด,โรคมือเท้าเปื่อย,Passive Income

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ