eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

บทเรียนที่ 2 :ว่าด้วยการให้คนแย่งกันซื้อสินค้าของคุณ

คุณรู้ไหมว่าหัวใจของธุรกิจคืออะไร
"การโฆษณา"และ"กำหนดกลุ่มเป้าหมายสินค้า"

เพราะธุรกิจที่ดีไม่ได้อยู่ที่ตัวสินค้าแต่อยู่และประสพความสำเร็จได้คือการโฆษณานั้นเอง
ลังโคม อิตูดี้ ชาเนล สินค้าพวกเขาไม่ได้มีคุณภาพไปกว่าสินค้าบ้านเราบ้างตัวแต่ทำไมถึงกลายเป็น แบนระดับโลกได้ละ...ใช่แล้วคุณอย่างอยู่ที่การโฆษณาขอยกตัวอย่างง่ายๆ

น้ำอัดลม ทำไมถึงขายได้กำไลหลายร้อยล้าน
ทั้งๆที่คุณเองก็รู้ว่ามันไม่ได้สร้างประโยชน์ให้แก่ร่างกายคุณลย สร้างกรดในกระเพราะอาหาร กระดูกพรุน

ทำไมคนถึงยังซื้อ?ทำไมทุกวันนี้เขาถึงยังขายได้?

ผมได้รับคำแนะนำที่ดีจากหลายๆ สายงานนั่งฟังๆไป
จนกระทั้งเข้าใจว่าหัวใจสำคัญของธุรกิจมันอยู่ที่การโฆษณา

คุณรู้อะไรไหม?

น้ำอัดลมไม่เคยบอกให้ลูกค้ากินน้ำของเขา ไม่เคยบอกว่าต้องไปซื้อที่ไหน
แต่เขากลับทำรายได้มหาศาลและสิ่งที่เขาทำก็มีเพียงการโฆษณาเท่านั้น

วันนี้ผมให้คุณลองคิด...กลุ่มไหนละที่จะกินน้ำอัดลม?


แน่นอนว่าไม่พ้นเด็กๆและวัยรุ่น คงไม่มีคุณย่าคุณยายที่ไหนชอบดื่มน้ำอัดลมหรอก...ทำไม?

วัยรุ่นมีลักษณะของการชอบลองของใหม่อะไร ที่ทันสมัย อะไรที่สนุก อะไรมันแลดูเร้าใจ
(ไม่มีโฆษณาน้ำอัดลมไหนที่พรีเซนเตอร์จะมาอ่านหนังสือนั่งดื่มน้ำอัดลมอยู่เงียบๆ)

ลองสังเกตดูนะครับเขามักใช้ดาราดังๆทำกำลังกิจกรรมตื่นเต้นๆอยู่เสมอ เล่นกีฬา เต้น แข่งรถ
แล้วใช้การดื่มที่แสดงถึงความสดชื่นจนต้องร้องเสียง ฮ้าาาา!!!…ออกมา

เขาทำให้ผู้คนติดกับภาพน้ำอัดลมเสมอเวลาคุณกระหายน้ำ
เขาไม่ต้องบอกว่าให้คุณซื้อที่ไหนและตัวคุณเองก็รู้ดีว่ามันมีขายทั่วไปอยู่แล้ว ใช่ไหมละครับ?

คุณอาจมีสินค้าที่ดีที่สุดในโลก อยู่ในมือแต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะเอาไปขายให้ใครมันก็จบ
(แล้วสินค้าของคุณอยู่ในกลุ่มเป้าหมายไหน? ถ้าคุณตอบคำถามนี้ได้คิดว่าสำเร็จคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม)

และอย่าลืมกำหนดกลุ่มเป้าหมายสินค้าของคุณให้ชัดเจนเราเคยคุยกันแล้วในบทเรียนแรก
ใครคือคนที่ต้องการสินค้าของคุณมากที่สุด?

หากเป็นเสื้อผ้าหน้าผมคงหนีไม่พ้น:วัยรุ่น สาวออฟฟิต เว็ปที่ให้ความรู้หรือรีวิวเครืองสำอางค์
ยาลดความอ้วน ความดัน เบาหวาน: คนมีอายุเสี่ยงต่อการเป็นโรคนี้ เว็บเพื่อสุขภาพ เป็นต้น


เครดิต นิรนาม
Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1,neo life,amprima,amprimalifetime,สมุนไพร,orange,ตาบอด,โรคมือเท้าเปื่อย,Passive Income 

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ