eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ความรักของ “คนตาบอด”

ยินดีต้อนรับคุณกลับมาอีกครั้ง ขอให้มีความสุขกับเนื้อหาสำคัญที่นี่ ทำสิ่งดี ๆ โดยการแบ่งปันบทความนี้ ผ่านทาง Facebook & Twitter จากทางไอคอนด้านบนขวาของบทความนี้ได้เลยครับ  

คุณเคยเห็นคนตาบอดไม๊ ?


คนตาบอด…ที่เดินไปไหนต่อไหนด้วยกันเป็นคู่ คุณอาจเจอพวกเขาได้ ในที่ที่มีคนอยู่กันเยอะ ๆ เช่น ตลาดนัด พวกเขาไปที่นั่น เพราะหวังว่า คงจะมีคนใจบุญ ไปเดินอยู่ที่นั่นบ้าง…

คนสองคน…ที่จับมือกัน ค่อยๆ เดินกระเถิบไปด้วยกันทีละนิด..ทีละนิด เพราะต่างคน ต่างก็มองไม่เห็นอะไรกันทั้งคู่ นอกจากไม้เท้าคนละอันแล้ว ในมือพวกเขาถือวิทยุเก่า ๆเครื่องนึง… กับไมค์ อีกหนึ่งอัน และที่ขาดไม่ได้ ก็คือขันอลูมิเนียม อาวุธสำคัญที่ใช้หากินอยู่ทุกวัน..

เราไม่คุ้นหู กับเพลงที่เขาร้องนักหรอก แต่ก็ดูว่าเขาตั้งใจร้องเหลือเกิน และดูเหมือนเขาก็หวังว่าคุณจะต้องชอบมัน เราเห็นเขาจับมือกัน… วินาทีนั้น ทำให้เรานึกถึงอะไรบางอย่างที่เราเคยมองข้ามมาตลอด..

คุณเคยนึกถึงความรักของ..คนตาบอด..หรือเปล่า…
ตนตาบอดรักกันได้ยังไงนะ…


เพราะคนตาบอด…ไม่เคยรู้เลยว่า… คนรักของเขา..มีหน้าตาเป็นอย่างไร.. คนตาบอด..จะรู้จักก็เพียงจิตใจของคนรักของเขาเท่านั้น เมื่อเขามีความพอใจกันและกัน…ไม่มีเกียรติยศ ศักดิ์ศรี ให้กังวลใจ… เพราะต่างคนก็ต่างไม่มีสิ่งนี้… ต่างคน..ต่างก็ไม่มีเงิน… ตาสองข้าง ปิดสนิท….แต่เปิดใจเข้าหากัน…

คนสองคน ที่อยู่ด้วยกัน ด้วย ” ใจ ” ล้วนๆ…

ความรัก….ก็เกิดจากตรงนั้น.


คนตาบอด พาคนที่เขารัก ไปด้วยกันทุกหนทุกแห่ง…คนตาบอด ไม่เคยกลับบ้านดึก… คนตาบอด ออกจากบ้านพร้อมกัน…และกลับถึงบ้านพร้อมกัน…

พวกเขาเคยแยกกันบ้างหรือเปล่านะ…. ?

คุณรู้หรือเปล่า…คนตาบอด จับมือของคนที่เขารักไว้ตลอดทั้งวัน…

คุณเคยทำอย่างเขาบ้างไม๊… ?

เราลองกลับมานึกถึงความรักของคนที่ตาดี…หลายๆ คน มีเกียรติยศ หน้าที่ การงาน ที่ดีเหลือเกิน… หลายๆ คน ทั้งหล่อ ทั้งสวย…ทั้งรวย ทั้งฉลาด… แต่พวกเราหลายๆ คนกลับต้องมาเสียใจเพราะความรัก…

หรือว่าพวกเรามองเห็นกัน… เพื่อจะเรียกร้องสิ่งที่เราต้องการให้มากขึ้น..

เอ….พวกเราคาดหวังอะไรจากคนที่เรารัก….มากเกินไปหรือเปล่านะ… อนาคตของคนตาบอด..อยู่ตรงไหนก็ไม่รู้… ดูเหมือนเขาจะ…สงสัยก็เพียงแต่ว่า… วันพรุ่งนี้…จะมีคนใจบุญซักกี่คน…ที่ทำให้พวกเขากลับบ้านด้วยกันอย่างมีความสุข….

ขอบคุณตลาดนัด…ที่ทำให้เราเห็นภาพดีๆในวันนี้….

และเชื่อว่าครั้งหน้า…ที่คุณเห็นคนตาบอด…ใจของคุณจะเปิดกว้างขึ้น…คุณอาจมองเห็นภาพที่คุณไม่เคยมองเห็น… ไม่ใช่ด้วยตา…แต่เห็นด้วยหัวใจ…

เหมือนกับภาพที่เราได้เห็นในวันนี้…

สำหรับคนอื่นความรักทำให้คนตาบอด แต่สำหรับทั้งคู่แล้ว ความรักคือสายตา และแสงสว่างที่จะสามารถนำทางไปสู่อีกโลกนึง ที่มีแต่ “หัวใจ” เท่านั้น ที่จะมองเห็น....

ที่มาจาก : นิรนาม
Tags : keyword,facebopok,google,attrction,aimstar, amway, business, mlm, network,sex,thaiflood,marketing, prima life time, freedom, monney, agel, smartlift, primafan, nipon, niponlive,niponfans, ธุรกิจ, เครือข่าย, เอ็มแอลเอ็ม, รายได้, สุขภาพ, ลดนำหนัก ,เงิน, ดี, ความสุข, อาชีพ, ยั่งยืน, มั่นคง,สวยงาม,สินค้า,ประโยชน์,ดี,เสริมอาหาร,สมาร์ ลิฟ,ขายตรง,ธุรกิจเครือข่าย,น้ำท่วม,จุดอ่อน,ธุรกิจ mlm,MLM.ALPHA NUMBER 1,neo life,amprima,amprimalifetime,สมุนไพร,orange,ตาบอด

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ