eXTReMe Tracker

คำนำ

ตลอดเวลาที่ผม ได้เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย ได้มีโอกาสเรียนรู้ถึงการสร้างระบบธุรกิจเครือข่าย ได้พบเจอบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากมาย บางคนไม่มีประสบการณ์และจบการศึกษาถึงระดับปริญญา แต่บุคคลเหล่านั้นกลับประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง ได้จากธุรกิจเครือข่าย แต่ในขณะเดียวผมก็ได้พบเห็นบุคคลทีไม่ประสบความสำเร็จอีกมากมายเช่นกัน สาเหตุอาจเกิดจากบางคนเข้าสู่ธุรกิจแบบไม่มีความรู้ หรือมีความรู้แต่ขาดความเข้าใจในระบบธุรกิจเครือข่ายอย่างถ่องแท้ พอเวลาเข้ามาทำจึงประสบกับความล้มเหลว ทำให้บางคนมีอคติทีไม่ดีต่อธุรกิจนี้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อธุรกิจว่าหลอกลวง เสียเงินเสียเวลา แต่ในความเป็นจริงธุรกิจเครือข่ายนั้น กลับมีเสน่ห์ สวยงาม และมีความมหัศจรรย์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

เพียงแต่ท่าน... พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้อย่างจริงจังหรือไม่?

amprimalifetime.blogspot.com นี้ ถูกจัดทำขึ้นเพราะต้องการจะรวบรวมบทความ วิธีคิด หลักการ การทำธุรกิจเครือข่ายและประสบการณ์ความรู้ต่างๆจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจเครือข่ายหรือผู้ที่กำลังมองหาในธุรกิจเครือข่าย ได้ศึกษาหาความรู้ ก่อนจะเข้าสู่อาณาจักรของธุรกิจ เพื่อนำไปประยุกต์หรือปฏิบัติให้เกิดความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องชัดเจน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเป็นแนวทางการนำไปสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จในธุรกิจของท่านต่อไป....

...ด้วยความปรารถนาดี... ^_^

วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การตอบคำถามเกี่ยวกับธุรกิจ

1.สมัครเริ่มต้นธุรกิจควรเป็นตำแหน่ง Silverเลยใช่ไหมครับ ยิ่งเราเป็น Silver เร็วมากเท่าไหร่ รายได้ก็จะเกิดขึ้นเร็วมากเท่านั้นครับ ไม่เสียเวลาครับ เพราะตัวผมเองผมใช้เวลาแค่ 20 วันก็มีรายได้มากกว่า 5000 บาท แล้วครับ 


 2.แนะนำไม่เก่ง/ขายไม่เป็น 
ธุรกิจเราไม่เน้นการขายครับ เราเน้นการใช้ดีแล้วบอกต่อจากใจ เพื่อ ช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องเราที่สุขภาพไม่ดีต้องไปหาหมอบ่อยๆ ให้มีสุขภาพดีนอกจากนั้นยังมีรายได้เสริม อีกด้วยครับ วิธีการแนะนำ จริงๆแล้วพี่ทำงานนี้ อยู่ทุกวันแต่พี่ไม่รู้ตัว ลองนึกดูนะครับ พี่เคยไปกินข้าวที่ไหนที่อร่อยแล้วกลับมาบอกเพื่อนหรือเปล่า พี่เคยดูหนังหรือละครที่สนุกๆแล้วเอามาเล่าให้เพื่อนฟังหรือเปล่า ธุรกิจของเราก็ใช้วิธีการนี้แหละครับ

3.พูดไม่เก่ง พูดไม่เป็น
ธุรกิจเราเน้นการช่วยเหลือกันให้ประสบความสำเร็จครับ ถ้าพี่พูดไม่เป็น เรามีคนพูดเป็น มี วีดีโอ บรรยาย มีห้องบรรยาย ช่วยเหลือพี่ได้แน่นอนครับ

4.มีคนรู้จักเคยทำมาแล้วและไม่ประสบความสำเร็จ
นั้นเป็นเพราะเขาไม่เรียนรู้วิธีที่ถูกต้อง และไม่ได้ทำตามวิธีที่ผู้ระสบความสำเร็จทำครับ ในบริษัทเรามีคนประสบความสำเร็จมากมาย เพราะผลิตภัณฑ์เราใช้แล้วเห็นผล แผนการตลาดก็ทำง่ายไม่ซับซ้อน เน้นการช่วยเหลือกันให้ประสบความสำเร็จครับ


5.ไม่ชอบเพราะเป็นงานแบบแชร์ลูกโซ่
แชร์ลูกโซ่เป็นอย่างไรหรือครับ ของเราใช้ดีแล้วบอกต่อ ใช้แล้วเห็นผลจริง มีการซื้อซ้ำ มีการบริโภคทุกเดือนไม่มีวันหมด เพราะผลิตภัณฑ์ของเราดีจริง เพียงแค่เราสร้างเครือข่ายผู้บริโภคขึ้นมาเท่านั้นเอง เหมือนกับที่ CP สร้างเครือข่าย 7-11 มีคนซื้อกินซื้อใช้ตลอดครับ


6.ปัจจุบันคุณมีรายได้เท่าไหร่แล้ว
ผมเพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจครับ ตอนนี้มีรายได้อยู่ไม่กี่พัน แต่ผมพิจารณาจาก สินค้า บริษัท แผนการตลาด และ upline ที่ประสบความสำเร็จแล้ว พบว่า มีคนที่มีรายได้หลักล้าน 2 คนใช้เวลาทำ 12 เดือน คนที่มีรายได้หลักแสน 15 คนใช้เวลาทำ 4 - 8 เดือน ผมมั่นใจว่าผมสามารถมีรายได้เดือนละ 5 แสนบาทภายในเวลา 1 ปี ได้แน่นอนครับ เพราะผลิตภัณฑ์เราใช้แล้วเห็นผล แผนการตลาดก็ทำง่ายไม่ซับซ้อน เน้นการช่วยเหลือกันให้ประสบความสำเร็จครับ
7.ไม่ชอบง้อคน
เราไม่ได้ง้อใครครับ Primalifetime ให้สิ่งดีๆกับพวกเรา 4 อย่าง คือ สุขภาพดี ผอม สวย รวย เราเพียงแนะนำสิ่งที่เขาต้องการ ให้กับเขาเท่านั้นเองครับ ถ้าเขาไม่เอาก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้เสียอะไรครับ ยังมีคนที่เขาค้นหาและต้องการโอกาสดีๆ แบบนี้อีกมากมายครับ

8.ไม่รู้จักใคร 
แผนการตลาดของเราไม่ได้ต้องการคนเยอะครับ เพียงแค่มีเพื่อนที่เห็นด้วยกับเรา 2-4 คนจับมือกันแล้วเดินไปข้างหน้าด้วยกัน แค่นี้ก็สามารถประสบความสำเร็จได้แล้วครับ ไม่มีเวลา งานเยอะ บ้านไกล ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าถ้าพี่สร้างเครือข่ายสำเร็จ มีรายได้เดือนละแสน พี่จะพบกับคำว่าอิสรภาพทางการเงินและเวลาแน่นอน ไม่พี่จะทำอะไร อยู่ที่ไหน จะมีเงินวิ่งเข้าบัญชีของพี่ตลอด พี่ไม่ต้องออกไปทำงาน ไกลบ้าน มีเวลาอยู่กับครอบครัว จะไปเที่ยวที่ไหนทำอะไรก็ได้

9.ไม่มีเงิน มีภาระทางบ้านเยอะ
ธุรกิจนี้ลงทุนเริ่มต้นแค่ 2,200-4,400 บาท ครับ ซึ่งถูกกว่าทำ 7-eleven ส่วนการซื้อสินค้า ในแต่ละเดือนเราซื้อสินค้าเดือนละ 1200 - 2200 บาท หรือซื้อตามความจำเป็นที่เราต้องใช้ในแต่ละเดือนครับ ตอนนี้เนื่องจากบริษัทเพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นาน มีสินค้าที่เราต้องจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เกือบ 20-30 รายการครับ

10.ครอบครัวไม่เห็นด้วย
ผมเชื่อว่าถ้าเขารู้ว่าพี่ทำเพื่ออนาคตของครอบครัว เมื่อถึงวันที่พี่มีรายได้เดือนละแสน ครอบครัวได้พบกับคำว่าอิสรภาพทางการเงินและเวลา เขาจะต้องขอบคุณพี่อย่างแน่นอน

11.บริษัทมั่นคงจริงหรือเปล่า
บริษัทก่อตั้งมา 1 ปีแล้ว มีโรงงานผลิตและวิจัยผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเอง โรงงานเปิดดำเนินมา20ปีแล้วและปัจจุบันมีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าในรูปแบบขายตรง 500 ล้านบาท และมีรายได้จากการผลิตสินค้าเพื่อส่งออกจำหน่ายไปยังโรงแรมและสปาระดับพรีเมี่ยมทั่วประเทศ และผลิตสินค้าเพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศ เช่น อเมริกา, ญี่ปุ่น, อิตาลีและอีกหลายประเทศในเอเชียและตะวันออกกลาง

12.เป็นงานที่ด้อยเกียรติ
ผมยืนยันได้เลยครับเมื่อพี่เข้ามาร่วม ธุรกิจกับเราแล้ว พี่จะตะลึงเป็นอย่างมาก เพราะพี่จะได้รับเกียรติอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อนในชีวิต แล้วพี่จะมีความสุขครับ

13.ขอไปถามเพื่อนก่อน ถ้าเขาทำฉันก็ทำด้วย ต้องปรึกษาทางบ้าน/ครอบครัว/แฟนก่อน
ดีครับพี่ แต่เพื่อนพี่ไม่ได้ฟังอย่างที่พี่ได้ฟัง และแนวคิดของเพื่อนพี่ก็ไม่เหมือนพี่ ผมว่าพี่ลองมาเริ่มต้นศึกษาข้อมูลกับทางบริษัทเราก่อนดีกว่า เรามีบริการอบรมแนวทางการสร้างธุรกิจฟรี ถ้าพี่ศึกษาแล้วเห็นว่าเป็นไปไม่ได้ พี่ก็ไม่ต้องทำครับ แต่ถ้าพี่ปรึกษาคนที่ไม่มีข้อมูลแนวทางการทำธุรกิจร่วมกับบริษัทเราให้ประสบความสำเร็จ ก็มีค่าเท่ากับพี่ไม่ได้ปรึกษาจริงไหมครับ คนเราหลอกกันไม่ได้หรอกครับ เราสามารถพิจารณารู้ได้ครับ และผมก็ไม่ได้อะไรจากการที่พี่ไปนั่งฟังอบรมฟรีหรอกครับ แต่สิ่งที่พีจะได้รับมันมีค่ามากครับ พี่สามารถนำแนวคิดที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับงานที่พี่ทำอยู่ เพื่อสร้างความเจริญก้าวหน้าต่อไปได้เลยครับ

14.กลัวทำไม่ได้ ไม่มีความสามารถ/ไม่ถนัดงานทางด้านนี้
ถ้าเป็นงานอื่นถ้าพี่ไม่ถนัด พี่อาจจะทำงานไม่ได้ แต่งานนี้พวกเราช่วยเหลือกันเติมเต็มซึ่งกันและกัน พี่พูดไม่เป็นผมพูดให้ งานนี้เป็นงานเล็กๆครับ พี่เคยไปกินส้มตำร้านไหนอร่อยๆแล้วชวนเพื่อนไปกินไหมครับ งานเราก็เป็นอย่างนั้นและครับ แต่ผลของมันไม่เล็กครับ และผมต้องช่วยพี่ให้สำเร็จแน่นอน เพราะถ้าพี่ไม่สำเร็จ ผมก็ไม่สำเร็จครับ

15.มีรายได้ตามนี้ได้จริงๆหรือ
ได้ตามนี้จริงครับ เราจดทะเบียนอย่างถูกต้องกับ สคบ. และ สมาคมขายตรงไทย และจ่ายจริงแบบนี้มา 1ปีแล้วครับ.

16.ฉันซื้อผลิตภัณฑ์เดือนละตั้ง 1200 - 2200 บาท ทุกเดือนไม่ไหวหรอก
ในช่วงเริ่มต้นธุรกิจตั้งแต่Silver เป็นต้นไป ไม่ต้องรักษายอดช่วง 3 เดือนแรกครับ(ตำแหน่งBronze ไม่ต้องรักษายอดครับ) ถ้าพี่ยังไม่มีรายได้ก็ยังไม่ต้องซื้อก็ได้ครับ แต่ถ้าพี่ใช้แล้ว สุขภาพดี หุ่นสวย และมีรายได้ จากการช่วยแก้ปัญหาสุขภาพให้คนอื่น เดือนละ 1 หมื่นบาท แบบนี้ ไหวไหมครับ เรามาเริ่มต้นสุขภาพดี มีรายได้เสริมเดือนละ 1 หมื่นกันดีไหมครับ

ข้อมูล sanookthailand.com
รูปภาพ internet

รบกวน ติ-ช ม เพื่อนำไปปรับปรุงครับ